Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo hàng đầu Bồ Đào Nha cập bến AC Milan với giá 38 triệu Euro

Thứ Hai 12/06/2017 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng thứ tư của họ trong mùa hè 2017, với việc chiêu mộ thành công tiền đạo Andre Silva, trung phong cắm chính thức của ĐT Bồ Đào Nha hiện tại.

Ngay sau khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2017 mở cửa, AC Milan đã mang về hàng loạt những tân binh. Sau khi gia cố các vị trí phòng ngự với trung vệ Mateo Musacchio, hậu vệ trái Ricardo Rodriguez và tiền vệ phòng ngự Franck Kessie, đội bóng áo đỏ đen đã tiếp tục nâng cấp hàng công. Trong đó, vị trí quan trọng nhất mà Milan muốn chiêu mộ chính là trung phong cắm.

Tien dao hang dau Bo Dao Nha cap ben AC Milan voi gia 38 trieu Euro hinh anh goc
Andre Silva có quyền lựa chọn chiếc áo số 10 tại AC Milan

Không thể cạnh tranh với M.U trong thương vụ Alvaro Morata, AC Milan buộc phải chuyển hướng sang Andre Silva. Dẫu vậy, đây cũng không phải là sự lựa chọn tồi với Rossoneri. Tiền đạo 21 tuổi này vừa trải qua một mùa giải thăng hoa cùng FC Porto, với tổng cộng 21 bàn thắng qua 44 lần ra sân. Andre Silva cũng mới chỉ khoác áo ĐT Bồ Đào Nha kể từ năm ngoái, nhưng đã chiếm ngay vị trí tiền đạo cắm. Với 7 bàn qua 8 trận, Andre Silva được người hâm mộ kỳ vọng sẽ gánh vác trọng trách ghi bàn của Ronaldo trong tương lai.

Theo tờ O Jogo, một trang báo cực kỳ uy tín về những tin tức liên quan đến Porto, Andre Silva đã có mặt tại Milan để chuẩn bị kiểm tra y tế. Mức phí mà Rossoneri phải trả để sở hữu tiền đạo cao 1m85 này là 38 triệu Euro, biến anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử đội bóng, sau Rui Costa ở mùa hè năm 2001 với giá trị chuyển nhượng 42 triệu Euro. Điều thú vị là Andre Silva dự định sẽ tiếp quản chiếc áo số 10 mà huyền thoại người Bồ Đào Nha, Rui Costa, từng mặc tại San Siro ngày nào.

Gần như chắc chắn Andre Silva sẽ chiếm một vị trí chính thức tại AC Milan ở mùa giải tới. Điều đó cũng có nghĩa rằng Carlos Bacca gần như sẽ phải ra đi. Trong thời gian tới, AC Milan được cho là sẽ chuẩn bị đón tiền vệ kiến thiết hàng đầu châu Âu mùa giải vừa qua, đó là Emil Forsberg. Được biết, Milan đã thuyết phục thành công cầu thủ người Thụy Điển, và chỉ còn chờ CLB RB Leipzig đồng ý.

Vài nét về tiền đạo Andre Silva

Ngày sinh: 6/11/1995
Nơi sinh: Gondomar, BĐN
Vị trí: Tiền đạo
Chiều cao: 1m85
Thành tích tại Porto: 24 bàn qua 55 trận
Thành tích tại ĐT BĐN: 7 bàn qua 8 trận

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X