Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Fiorentina nhận nhiều lời đe dọa nếu gia nhập Juventus

Thứ Tư 26/01/2022 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Dusan Vlahovic nhận rất nhiều lời đe dọa từ CĐV Fiorentina trước tin đồn gia nhập Juventus.

Dusan Vlahovic bị CĐV Fiorentina dọa giết nếu gia nhập Juventus

Tiền đạo người Serbia trở thành một trong những mục tiêu được rất nhiều đội bóng lớn săn đuổi trong thời gian qua nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo Fiorentina. Arsenal, Atletico Madrid và cả Juventus là những đội bóng dành nhiều sự quan tâm hơn cả cho cầu thủ sinh năm 2000.

Arsenal là đội rất nghiêm túc theo đuổi Vlahovic, đội bóng thành London đang tìm kiếm một chân sút có thể thay Aubameyang lĩnh xướng hàng công. Tuy vậy, bất ngờ đã xảy ra khi Juventus xuất hiện, đưa ra đề nghị lên tới 75 triệu Euro và Vlahovic nhanh chóng hoàn tất những thủ tục cá nhân với đội bóng thành Turin.

Thông tin Juventus sẽ có chữ ký của Vlahovic ngay trong mùa Đông này đang lan truyền với tốc độ nhanh và như thường lệ, những cổ động viên của Fiorentina cực kỳ bức xúc với thông tin này. Thậm chí, nhiều ultras của Fiorentina còn dọa sẽ làm hại Vlahovic nếu tiền đạo này gia nhập Juventus.

"Thằng phản bội" hay "Thuê vệ sĩ cũng không đủ để giữ cái mạng đâu" là những tấm băng rôn cổ động mà CĐV Fiorentina nhắm tới tiền đạo người Serbia. Thậm chí nhiều người còn dùng những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhắm tới Vlahovic để "cảnh cáo" tiền đạo sinh năm 2000.

Vlahovic
Tấm băng rôn CĐV Fiorentina đe dọa Vlahovic bên ngoài sân Artemio Franchi

Việc đe dọa những cầu thủ trụ cột khi chuyển tới đội bóng kình địch (đặc biệt là Juventus) dường như đã trở thành một phần trong "văn hóa bóng đá" tại Italia. Năm 2016, tiền đạo Higguain cũng phải nhận rất nhiều những lời đe dọa, lăng mạ bằng nhiều cách khác nhau từ cổ động viên Napoli khi chuyển tới khoác áo Juventus.

Gần đây nhất, hai tiền vệ Federico Bernardeschi và Federico Chiesa cũng phải hứng chịu "cơn thịnh nộ" từ CĐV Fiorentina sau khi gia nhập Juventus. Cả hai từng là những cái tên quan trọng trong đội hình La Viola và trong ngày trở về sân Artemio Franchi trong màu áo mới, bộ đôi Federico trở thành tâm điểm cho những lời lăng mạ từ khắp các khán đài.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Vlahovic sẽ gia nhập Juventus với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm điều khoản gia hạn. Rất có thể khi Vlahovic cập bến Juventus, đội bóng thành Turin sẽ nói lời chia tay tiền đạo Alvaro Morata.

Vượt mặt Arsenal, Juventus nổ “bom tấn” 75 triệuVượt mặt Arsenal, Juventus nổ “bom tấn” 75 triệu
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic từ Fiorentina với mức phí chuyển nhượng 75 triệu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X