Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Juventus: "Tuần tới tôi sẽ gia hạn"

Thứ Hai 25/04/2016 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong niềm vui sau chiến thắng trước Fiorentina, HLV Max Allegri đã chính thức tuyên bố tuần sau ông sẽ gia hạn hợp đồng với Juventus.

Thuyen truong Juventus Tuan toi toi se gia han hinh anh
Allegri lên tiếng về tương lai của mình

Với chiến thắng trước Fiorentina đêm qua, Juventus đã tiến thêm một bước đến chức vô địch Serie A mùa này. Nếu thành công, Bà đầm già sẽ có chức vô địch quốc nội thứ 5 liên tiếp kể từ mùa giải 2011/2012. Họ cũng sẽ tiếp tục là đội bóng giàu truyền thống nhất Italia với 32 lần danh hiệu Scudetto.

Trong niềm vui chiến thắng, HLV Max Allegri đã thẳng thắn tuyên bố về những dự định tiếp theo của đội bóng cũng như tương lai của ông mùa giải tới. Trước đó, HLV này từng được liên hệ sẽ chuyển đến dẫn dắt Chelsea trong bối cảnh ông sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus vào năm 2017.

“Tôi sẽ gia hạn hợp đồng mùa tới. Chắc là họ sẽ để tôi ký thôi”, Allegri hài hước trước báo giới.

Bên cạnh đó, ông cũng tuyên bố tham vọng của đội chủ sân Juventus Arena mùa tới cũng sẽ lớn hơn khi họ đặt nặng mục tiêu ở Champions League. Dưới bàn tay cựu thuyền trưởng AC Milan, Juventus đã thi đấu ấn tượng ở đấu trường Châu Âu khi vào đến chung kết Champions League năm ngoái. Ở mùa giải năm nay, họ chỉ chịu khuất phục trước một đội bóng siêu mạng ở vòng 16 đội là Bayern Munich.

“Năm tới, mục tiêu quan trọng nhất của chúng tôi là Champions League. Tất nhiên chúng tôi vẫn sẽ quan tâm Serie A, tuy nhiên, sự tập trung tối đa sẽ dành cho Champions League. Đó là nơi bạn không được phép mắc sai lầm.”

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải tới, Juventus đã bắt đầu làm mới lực lượng của mình. Cái tên đầu tiên mà đội bóng này vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ là tiền vệ trẻ Andre Gomes từ Valencia. Juventus dự kiến sẽ chi ra khoảng 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ đa năng này nhằm thay thế cho Claudio Marchisio đã dính chấn thương dài hạn.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X