Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ tiền đạo Higuain rơi vào bế tắc

Thứ Ba 19/07/2016 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ước muốn rời khỏi Napoli của tiền đạo Gonzalo Higuain đang đi vào ngõ cụt khi mà các ông chủ của đội bóng xứ Naples và Juventus không thể đạt được sự thống nhất về các điều khoản thương lượng, đặc biệt là mức phí chuyển nhượng.

Tiền đạo người Argentina rõ ràng muốn rời khỏi Napoli để chinh phục những đỉnh cao mới khi mà những năm thi đấu đỉnh cao của anh gần như đã kết thúc. Sát thủ 28 tuổi vừa lập kỷ lục ghi bàn ở mùa giải Serie A 2015/16 được cho là mục tiêu của Arsenal và Juventus. Thế nhưng Pháo thủ sau khi nghe Napoli thét giá quá cao đã phải quay sang mục tiêu trẻ và rẻ hơn, đó là Mauro Icardi của Inter Milan.

Thuong vu tien dao Higuain roi vao be tac hinh anh
Tiền đạo Higuain khó rời Napoli

Duy chỉ có Juventus là sẵn sàng theo đuổi Higuain đến cùng, nhưng họ cũng phải chùn chân trước mức giá 94,7 triệu Euro (khoảng 80 triệu bảng) mà phía Napoli yêu cầu. Đó là tiết lộ của chủ tịch De Laurentiis của Napoli: “Higuain có điều khoản giải phóng hợp đồng là 94,7 triệu Euro và đội bóng nào muốn có cậu ấy bắt buộc phải trả giá đó. Nhưng Juve có vẻ nhưng không muốn đáp ứng mức phí ấy và chúng tôi cũng chẳng hề thuyết phục họ. Tôi chỉ hỏi giám đốc kỹ thuật Marrota của Juve rằng liệu họ có chấp nhận trả giá đó hay không và ông ấy đáp lại rằng họ không bao giờ có ý định đó.”

Juventus hoàn toàn có thể trả giá đó nếu như họ chấp nhận bán Paul Pogba cho Manchester United với giá 120 triệu Euro. Tuy nhiên Higuain đã 28 tuổi và con số gần 95 triệu Euro cho Pogba xem ra không thực sự hợp lý.

Ông De Laurentiis tiếp tục: “Chúng tôi phải đặt mức phí giải phóng hợp đồng cao cho Higuain để bảo vệ quyền lợi của chính Napoli. Hiện tại vẫn chưa có đội bóng nào trả mức giá ấy. Giới truyền thông đã tung những thông tin đánh lừa các độc giả nhưng tôi xin khẳng định Napoli không muốn bán Higuain, nhưng các đội bóng khác có quyền sở hữu cậu ấy nếu như phá vỡ hợp đồng của Higuain, nhưng họ sẽ không phải là Juventus. Hiện tại Higuain đang trong kỳ nghỉ và sẽ chỉ trở lại vào ngày 25/7 tới.”

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X