Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ đổ bể khó tin: Đã... chụp ảnh ra mắt CLB mới, vẫn không thể gia nhập

Thứ Ba 02/09/2014 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong 24 giờ qua, khi người ta vẫn còn rất chú ý vào thương vụ Falcao thì ở Italia, có một vụ mua bán khác xảy ra theo cách thực sự trớ trêu. 

Biabiany không được khoác áo Milan vì cách hành xử quá tệ của đội bóng này với cựu binh Zaccardo
Biabiany không được khoác áo Milan vì cách hành xử quá tệ của đội bóng này
với cựu binh Zaccardo

Jonathan Biabiany tưởng chừng đã là người của AC Milan sau khi đội bóng Đỏ - Đen thành Milano đi tới thống nhất về mức phí chuyển nhượng 4 triệu euro cộng thêm hậu vệ đa năng kỳ cựu Cristian Zaccardo (có thể thêm 1 triệu euro dựa vào thành công của Biabiany tại San Siro). Milan nhắm chân sút của Parma này nhằm trám vào vị trí mà Mario Balotelli bỏ lại (chuyển tới Premier League khoác áo Liverpool). 


Vì thương vụ được khởi động chỉ trong ngày cuối cùng của TTCN nên Milan rất nhanh chóng đàm phán hợp đồng cá nhân, tiến hành kiểm tra y tế và thậm chí còn cho tân binh Biabiany chụp ảnh ra mắt trong màu áo mới. Hàng loạt các trang báo đã treo tít chính thức về vụ chuyển nhượng này, và thậm chí còn phân tích các điểm hay, dở mà Milan phải đón nhận với chữ kí mới có hiệu suất ghi bàn không được cao này.


Ấy vậy mà thương vụ lại bị đổ bể đúng vào cái lúc người ta nghĩ rằng không còn gì cản trở Milan trong việc mua Biabiany nữa. Trên trang chủ AC Milan đăng tải thông tin: "Thương vụ chiêu mộ Biabiany đã đổ bể vào phút cuối khi Zaccardo không đồng ý gia nhập Parma". Hẳn nhiên Milan đã quên đi một phần quá quan trọng trong vụ mua bán này, đó là thỏa thuận với cả hậu vệ Zaccardo nữa. Họ chỉ chú trọng vào việc thuyết phục tân binh gia nhập, chứ không quan tâm tới việc cựu binh nghĩ gì. Việc này hẳn nhiên đã xúc phạm tới Zaccardo, và việc anh không chấp nhận tới Parma (được coi như một bước lùi trong sự nghiệp đã tới buổi xế chiều) có vẻ không có gì khó hiểu.


AC Milan sau đó đã phải chữa cháy bằng việc mua Bonaventura từ Atalanta với giá 7 triệu euro. Và với phong cách làm ăn theo kiểu "0 euro" của mình, Rossoneri ngay lập tức bán thành công tài năng trẻ Bryan Cristante sang Benfica với giá 6 triệu euro. Rất nhanh gọn. Tính ra trong hè này, Milan đã có tới 9 tân binh, và trừ Giacomo Bonaventura, tất cả 8 người còn lại của họ đều hoàn toàn... miễn phí, bao gồm Michelangelo Albertazzi, Marco van Ginkel, Diego Lopez, Michael Agazzi, Jeremy Menez, Pablo Armero, Alex và Fernando Torres.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X