Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thượng tầng Juventus họp bàn, tương lai Allegri được định đoạt

Thứ Hai 21/05/2018 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cuộc họp giữa HLV Massimiliano Allegri và lãnh đạo Juventus mới được tổ chức. Sau cùng, họ thống nhất Allegri sẽ ở lại Juventus và cùng vạch kế hoạch cho tương lai CLB.

Allegri sẽ ở lại Juventus


Max Allegri đã được liên hệ để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng còn trống tại Arsenal. Tuy nhiên, vào tuần trước, nhà cầm quân 50 tuổi đã gửi lời từ chối đến đội bóng Anh. Và cuộc thảo luận với Giám đốc điều hành Beppe Marotta cùng một vài thành viên cốt cán trong ban lãnh đạo khác đã cho ra một quyết định không mấy bất ngờ: Allegri sẽ ở lại Juventus.

Từ khi lên dẫn dắt Juventus thay Antonio Conte năm 2014 tới nay, Allegri đã cùng họ giành tổng cộng 9 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 4 Serie A, 4 Coppa Italia và 1 Siêu cúp Italia. Ông cũng đưa Bianconeri vào chung kết Champions League các năm 2015 và 2017 nhưng đều gục ngã trước Barcelona và Real Madrid.

HLV Max Allegri sẽ ở lại Juventus mùa sau hình ảnh

HLV Allegri sẽ ở lại Juventus mùa sau


Allegri đã ký hợp đồng với Juventus cho đến năm 2020 và đặt ra kế hoạch tương lai cho CLB. Không chỉ dừng ở các chức vô địch Serie A, “Bà đầm già” sẽ nỗ lực chinh phục Champions League, giải đấu họ đã không thể đăng quang từ năm 1996 tới nay. Việc 2 lần vào chung kết nhưng đều bại trận cũng khiến lãnh đạo Juve tương đối thất vọng.

Đôi bên chung chí hướng


Juventus sẽ có những đầu tư mạnh mùa hè này với bản hợp đồng Emre Can từ Liverpool là khởi đầu. Nếu không có gì bất ngờ, sau trận chung kết Champions League, tiền vệ người Đức sẽ chính thức rời Liverpool tới Juve dưới dạng chuyển nhượng tự do.

HLV Allegri nói về tương lai sau khi Juventus lần thứ 7 liên tiếp vô địch Serie A
Sau khi cùng Juventus đăng quang Scudetto, HLV Allegri đã đăng đàn khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Lão bà thành Turin.

Cả Allegri và Marotta đều bày tỏ mong muốn tiếp tục cộng tác. Marotta nói với các phóng viên trước cuộc họp nội bộ của Juventus. “Bối cảnh lạc quan cho thấy việc nới rộng hợp đồng. Chúng tôi sẽ lắng nghe ý kiến của Allegri, nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành.”

Còn Allegri, ông muốn hướng tới tương lai giúp Juventus cạnh tranh trên tất cả các mặt trận. “Chúng tôi phải cố gắng phạm sai lầm càng ít càng tốt. Đội bóng cần những cầu thủ muốn cống hiến và được chuẩn bị những điều kiện tốt nhất. Trên tất cả, chúng tôi phải đánh giá đúng vị trí mình có thể hoàn thiện.”

Xem thêm một số bài viết về HLV Allegri trên trang Bongda24h.vn:

Allegri chỉ dẫn dắt Arsenal với một điều kiện
Max Allegri thay Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal chỉ khi ông được toàn quyền quyết định việc mua sắm cầu thủ.
Juventus báo tin buồn cho Arsenal vụ HLV Allegri
Khả năng Max Allegri tới Arsenal đang rất khó khăn, phía Juventus đang rất tự tin trong việc giữ chân ông thầy người Italia.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X