Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Ronaldo tìm đường trở lại Real Madrid

Chủ Nhật 22/11/2020 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Juventus, Fabio Paratici mới lên tiếng về tương lai của Cristiano Ronaldo tại CLB.

Những ngày qua xuất hiện thông tin ngôi sao người Bồ Đào Nha có ý định quay trở lại Real Madrid.

Ronaldo bị nghi ngờ tương lai

Thực hư chuyện Cristiano Ronaldo tìm đường trở lại Real Madrid hình ảnh
Cristiano Ronaldo được cho là tính khả năng trở lại Real Madrid

Cristiano Ronaldo đã chia tay Real Madrid mùa hè năm 2018 sau 9 mùa giải đầy thành tựu. Siêu sao sinh năm 1985 chuyển sang Juventus với giá 100 triệu euro. 2 năm qua, Ronaldo đều cùng Bianconeri giành được chức vô địch Serie A.

Trong đó, đóng góp của CR7 là không thể bỏ qua. 94 trận trên mọi đấu trường, Ronaldo có 71 bàn thắng. Dù vậy, Juventus với người 5 lần giành Quả bóng vàng trong đội hình vẫn chưa thể giành chức vô địch Champions League.

Cộng thêm đại dịch Covid-19 bùng phát, Juve phải cắt giảm lương thưởng của các cầu thủ để bù đắp. Điều này được cho là khiến Ronaldo không hài lòng và suy nghĩ đến việc quay lại Real Madrid.

Paris Saint-Germain cũng được nhắc đến như một điểm đến tiềm năng CR7. Dù vậy, Giám đốc Fabio Paratici của Juventus đã khẳng định số 7 tên tuổi của họ sẽ không đi đâu.

Thực hư chuyện Cristiano Ronaldo tìm đường trở lại Real Madrid hình ảnh
CR7 vẫn đạt phong độ rất cao ở Juventus

“Tôi có thể trấn an các bạn về tương lai của Cristiano Ronaldo tại Juventus”, ông nói trên DAZN. “Chúng tôi không để ý quá nhiều đến tin đồn chuyển nhượng, mỗi ngày đều có rất nhiều những tin được phát đi.”

Paulo Dybala là một cầu thủ khác có tương lai ở Juventus bị soi xét khi cầu thủ người Argentina phải vật lộn trong việc xuất hiện trong đội hình chính của CLB. Đêm thứ 7, khi Bianconeri đánh bại Cagliari 2-0, anh cũng chỉ xuất hiện có 20 phút cuối.

Paratici hy vọng Dybala sẽ sớm tìm lại phong độ tốt nhất: “Dybala là một cầu thủ tuyệt vời và muốn trở thành một nhân vật chính. Cậu ấy không may mắn khi nhiễm virus corona từ lần lên tập trung ĐTQG và ngày càng gặp nhiều vấn đề hơn.”

“Cậu ấy đã có thể tập luyện bình thường và hy vọng sẽ sớm trở lại là Dybala ngày nào.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X