Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Napoli theo đuổi Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 06/09/2022 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã cố gắng rời khỏi Man United vào mùa hè, và Napoli được xem là một trong những điểm đến tiềm năng của cầu thủ người Bồ.

Thực hư chuyện Napoli theo đuổi Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã làm rõ mong muốn rời khỏi Man United để tham dự Champions League 2022/23. Nhiều bến đỗ cho siêu sao người Bồ đã được đưa ra, trong đó có Napoli. Nhưng kỳ chuyển nhượng hè khép lại mà Ronaldo vẫn ở lại nước Anh.

ronaldo
Thực hư chuyện Napoli theo đuổi Cristiano Ronaldo

Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli đã chia sẻ trên tờ Il Napolista khi được hỏi về việc đội bóng này tiếp cận Ronaldo: “Thật tệ khi dập tắt ước mơ của các cổ động viên, nhưng chúng tôi chưa bao giờ đàm phán thực sự. Chúng tôi rất tin tưởng vào các cầu thủ của mình. Chúng tôi nghĩ đội hình này rất cạnh tranh”.

Ronaldo đã được liên hệ với Roma ở một thời điểm. Ngoài ra, những câu lạc bộ như Bayern Munich, Borussia Dortmund, Sporting Lisbon và Paris Saint-Germain cũng được gắn với những tin đồn.

Dù vậy, việc Ronaldo gần bước tới thời điểm giải nghệ nhưng vẫn yêu cầu mức lương cao khiến cầu thủ này không phải một lựa chọn hấp dẫn. Kết quả là Ronaldo vẫn ở lại Man United. Nhưng CR7 bây giờ cũng không còn là một trụ cột của đội bóng thành Manchester. Mùa này, Ronaldo mới xuất phát 1 trận ở Premier League.

Man United đã giành chiến thắng 4 trận gần nhất ở Premier League khi Ronaldo ngồi dự bị. Lần gần nhất họ thắng 5 trận liên tiếp ở Premier League là vào tháng 4/2021, dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

HLV Ten Hag khẳng định Ronaldo vẫn có một vai trò ở Man United mùa này. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan đang ưu tiên những cầu thủ khác, trong số đó có tân binh Antony vừa cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với mức phí 100 triệu Euro.

Vai trò hoàn toàn mới của Ronaldo tại Man UtdVai trò hoàn toàn mới của Ronaldo tại Man Utd
Hình ảnh Ronaldo phải ngồi dự bị tại MU không còn là điều gì xa lạ sau những trận đấu đã qua, nhưng điều đó không có nghĩa là Cr7 không còn giá trị.
Arsenal thua MU vì thiếu Thomas ParteyArsenal thua MU vì thiếu Thomas Partey
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Watford - Troy Deeney. Anh đánh giá cao vai trò của cầu thủ người Ghana vào lối chơi của Arsenal.
MU phung phí 54 triệu bảng cho Antony, Man City tiết kiệm 84 triệu bảng vụ HaalandMU phung phí 54 triệu bảng cho Antony, Man City tiết kiệm 84 triệu bảng vụ Haaland
Theo Transfermarkt, MU và Chelsea đã chi quá nhiều tiền cho các cầu thủ bị thổi giá ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022, trong khi đó Man City tiết kiệm 84 triệu bảng vụ Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X