Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Monza, HLV AC Milan phản ứng thế nào?

Thứ Hai 19/02/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Stefano Pioli thừa nhận thất vọng sau thất bại 2-4 của AC Milan trước Monza, trận thua này gần như khiến Milan không còn cơ hội vô địch Serie A mùa này.

Làm khách trên sân Monza ở vòng 25 Serie A, AC Milan quyết tâm giành 3 điểm để qua mặt Juventus chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trong một ngày hàng thủ thi đấu thảm họa, đội khách nhận tới 4 bàn thua. 

Hàng công Milan dù rất cố gắng nhưng cũng chỉ ghi được có 2 bàn, qua đó nhận thất bại 2-4 chung cuộc. Để thua trên sân của Monza, AC Milan tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua vô địch với Inter khi kém đội đầu bảng tới 11 điểm.

HLV Stefano Pioli noi ve tran thua Monza

HLV Stefano Pioli nói về trận thua Monza

HLV Stefano Pioli thừa nhận thất vọng sau thất bại của AC Milan trước Monza, ông nói: “Chúng tôi đã mắc những sai lầm để rồi phải nhận 4 bàn thua. Chúng tôi đã phản ứng mạnh mẽ sau khi bị dẫn trước 2-0, 2 bàn thắng liên tiếp đã cho thấy điều đó. 

Đương nhiên, việc bị mất một người khiến mọi thứ càng khó khăn hơn, khi tỷ số đang là 2-2, đáng lẽ chúng tôi phải sắc bén và bình tĩnh để phòng ngự tốt hơn. Lúc đó, toàn đội cảm thấy tự tin và muốn đi tiếp để giành chiến thắng. Tối nay có quá nhiều lỗi”.

AC Milan chuẩn bị có trận lượt về vòng play-off Europa League với Rennes. Ở trận lượt đi đội bóng thành Milan đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. 

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X