Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thừa nhận đặt cược vào AC Milan, Sandro Tonali có thể bị treo giò 3 năm

Thứ Tư 18/10/2023 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sandro Tonali đã thừa nhận với các công tố viên về việc đặt cược vào các trận đấu của AC Milan khi anh còn thi đấu ở câu lạc bộ này.

Sandro Tonali có thể bị treo giò 3 năm

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Sandro Tonali đã bị thẩm vấn bởi các công tố viên Turin trong gần 3 tiếng đồng hồ. Cầu thủ người Italia đã thông báo rằng anh có đặt cược vào các trận đấu bóng đá, trong đó có cả những trận đấu liên quan đến AC Milan.

Tonali
Sandro Tonali có thể bị treo giò 3 năm

Việc thừa nhận của Sandro Tonali khiến tình hình trở nên phức tạp. Tonali khẳng định anh không đặt cược vào các trận đấu của Milan khi anh thi đấu. Nếu lời khai này được chấp nhận, Tonali sẽ không bị phạt với tội danh dàn xếp tỉ số vì không thể gây ảnh hưởng tới trận đấu.

Tuy nhiên, việc Tonali đặt cược vào đội bóng mà mình đầu quân vẫn dẫn đến một án phạt từ 3 năm trở lên từ công tố viên của Liên đoàn bóng đá Italia.

Ngoài chuyện này, án phạt của Tonali hứa hẹn sẽ rất nghiêm trọng. Mới đây, Nicolo Fagioli tiết lộ Sandro Tonali là người lôi kéo anh vào con đường cờ bạc bằng cách giới thiệu những trang web bất hợp pháp. Với tội danh cầm đầu đường dây đánh bạc thì án phạt của Sandro Tonali không thể nhẹ hơn Nicolo Fagioli.

Tonali cũng đã thừa nhận rằng anh bị nghiện cờ bạc. Một phần án phạt của Tonali sẽ là trải qua liệu trình điều trị bắt buộc để cai nghiện cờ bạc.

Quá trình điều tra những hoạt động của Sandro Tonali ở các trang web cờ bạc vẫn đang được tiếp tục. Điện thoại và máy tính bảng của Tonali đã được tịch thu để kiểm tra. Nếu bị phát hiện thêm những tội danh nghiêm trọng, sự nghiệp bóng đá của Tonali hoàn toàn có thể bị hủy hoại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X