Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Lazio, HLV Milan vẫn nói cứng

Thứ Hai 04/11/2019 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pioli cho rằng AC Milan vẫn đang đi đúng hướng dù vừa phải nhận trận thua 1-2 trước Lazio.
Lazio đã đánh bại Milan với tỉ số 2-1 ngay tại San Siro đêm qua. Bàn thắng của Joaquin Correa ở phút 83 đã mang về cho Lazio chiến thắng chung cuộc và giúp đội khách leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Milan vẫn đang ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng, đứng thứ 11 và kém nhóm dự Champions League 8 điểm. Họ cũng đã bị đội đầu bảng Juventus bỏ xa tới 16 điểm vào lúc này.

Thua Lazio, HLV Pioli vẫn nói cứng hình ảnh

Thua Lazio, HLV Pioli vẫn nói cứng


HLV Pioli mới được bổ nhiệm thay thế Marco Giampaolo vào tháng 10. Ông cho rằng Rossoneri đang đi đúng hướng và những màn trình diễn đang được cải thiện dù kết quả trong thời gian gần đây không như ý.

“Theo quan điểm của tôi, đội bóng đang cải thiện. Dĩ nhiên, để cải thiện tình hình và vị trí trên bảng xếp hạng, chúng tôi cần chiến thắng. Nhưng màn trình diễn của chúng tôi hôm nay rất tốt. Chúng tôi đã chấp nhận mạo hiểm để gây nguy hiểm cho đối phương. Chúng tôi đối đầu ngang cơ với họ cho tới những phút cuối cùng. Và tôi tin rằng chúng tôi đang đi đúng hướng.

Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là tiếp tục cải thiện theo con đường này. Tôi đã thấy một đội bóng chiến đấu quyết liệt trong 95 phút. Tôi không thấy đội bóng này đang gặp khó khăn, sợ hãi hay phải cúi đầu trước đối thủ nào.

Chúng tôi vẫn mắc nhiều sai lầm, nhất là chuyền bóng khi chúng tôi nên giữ bóng và ngược lại. Nhưng tôi thấy đã thấy các cầu thủ này lo lắng và sợ hãi khi tôi mới đến đây. Giờ thì điều đó đã biến mất”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X