Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve thua đau Napoli, Cristiano Ronaldo mất luôn thành tích siêu phàm

Thứ Năm 18/06/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã để thua 2 trận chung kết liên tiếp lần đầu tiên trong sự nghiệp khi Juventus bị Napoli đánh bại đêm qua.
Juventus và Napoli cầm hòa nhau không bàn thắng trong hai hiệp chính. Và đến loạt penalty, Napoli là đội giành chiến thắng với tỉ số 4-2 khi Paulo Dybala và Danilo sút hỏng.

Cristiano Ronaldo không có cơ hội thực hiện quả penalty của mình khi Napoli đã giành chiến thắng trước lượt đá cuối cùng. Đây là một trận đấu nhạt nhòa của CR7. Anh tung ra được 3 cú sút và đưa bóng đi trúng đích 1 lần.

Thua đau Napoli, Cristiano Ronaldo mất luôn thành tích siêu phàm hình ảnh

Mất cúp vào tay Napoli, Ronaldo lần đầu thua 2 trận chung kết liên tiếp


Sau khi để mất danh hiệu Coppa Italia vào tay Lazio năm ngoái, Juventus lại tiếp tục phải đón nhận thất bại muối mặt ở mùa giải này. Và thành tích thảm hại này cũng chứng kiến Ronaldo để thua 2 trận chung kết liên tiếp lần đầu tiên trong sự nghiệp huy hoàng của anh.

Năm nay chứng kiến trận chung kết Coppa Italia đầu tiên sau 11 năm phải định đoạt đội vô địch bằng loạt penalty. Đây là lần thứ 6 Napoli lên ngôi ở giải đấu này – chỉ có 4 đội có thành tích tốt hơn đoàn quân của Gattuso.

Trận đấu vừa qua cũng là lần thứ 3 mà Napoli đánh bại Juventus trên sân trung lập. Trước đó, họ cũng giành chiến thắng ở Coppa Italia mùa 2011/12 và Siêu cúp Italia mùa 2014/15.

Sau khi Coppa Italia kết thúc, Serie A sẽ chính thức trở lại vào cuối tuần này. Trận đấu đầu tiên của Juventus sẽ là màn đối đầu với Bologna vào ngày 22/6 trong khi Napoli chạm trán Hellas Verona ngày hôm sau.

Hiện tại, Juventus đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn Lazio. Còn Napoli thì ngụp lặn ở vị trí thứ 6 trong một mùa giải đầy rẫy sự hỗn độn.

Video trận chung kết Napoli vs Juventus (Chung kết Coppa Italia 2019/20):
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X