Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Juventus, HLV Napoli tố Ronaldo ‘ăn vạ’

Thứ Hai 04/03/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti phát biểu sau trận Napoli 1-2 Juventus. HLV 59 tuổi khẳng định thẻ đỏ của thủ môn Alex Meret sau pha phạm lỗi với Cristiano Ronaldo là oan uổng.

Đánh bại Napoli với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách, Juventus đã gia tăng khoảng cách giữa ngôi đầu với chính đối thủ này lên 16 điểm trên BXH Serie A. Nhưng đó không phải một trận cầu dễ dàng với “Bà đầm già” khi diễn biến trên sân khiến họ phải thót tim.

Ngay phút 25, Alex Meret của Napoli đã bị đuổi khỏi sân sau khi trọng tài chính xác định thủ môn này phạm lỗi với Cristiano Ronaldo ngay trước vòng cấm. Miralem Pjanic đã ghi bàn từ quả đá phạt trực tiếp đó trước khi Emre Can nhân đôi cách biệt cho Juventus trước giờ nghỉ.

HLV Ancelotti

Carlo Ancelotti phát biểu sau trận Napoli 1-2 Juventus


Nhưng cũng trước khi bước vào đường hầm, quân số được cân bằng khi Pjanic nhận thẻ vàng thứ 2. Trong thời gian còn lại, Jose Callejon ghi 1 bàn cho Napoli song đó cũng là tất cả những gì chủ nhà có được. Họ được hưởng một quả phạt đền phút 84 nhưng Lorenzo Insigne đưa bóng trúng cột dọc.

Carlo Ancelotti phát biểu sau trận Napoli 1-2 Juventus. HLV kỳ cựu này không phục chiến thắng của Juve bởi có nhiều điều bất công với Napoli, bắt đầu từ tấm thẻ đỏ của Meret. “Pha bóng đó gây tranh cãi. Đó không phải một thẻ đỏ bởi Meret đã không chạm vào Ronaldo. Đối thủ cũng đã đưa trái bóng về phía cột cờ góc thay vì vị trí thuận lợi.”

“Nếu đã có công nghệ VAR, tại sao trọng tài không sử dụng chúng? Thẻ đỏ đó đã làm thay đổi trận đấu và bạn cần phải xem xét tất cả các yếu tố. Chúng tôi chỉ có 2 sai lầm trận này đó là cách làm hàng rào trong cú đá phạt của Pjanic việc theo kèm Emre Can.”

Ancelotti nói thêm: “Tôi thực sự ngạc nhiên bởi chúng tôi đã vượt trội so với Juventus khi 10 đấu 10. Điều đó cho thấy đội bóng này có chất lượng như thế nào. Chúng tôi cũng ngày một tiến bộ hơn.”

“Chúng tôi đang có một mùa giải tích cực, thay đổi một số chiến thuật và tích hợp những cầu thủ mới, trẻ hơn vào. Chúng tôi phải tin tưởng vào phẩm chất của chính mình. Khác với Juventus, chúng tôi có những thế mạnh riêng. Họ có khí chất, tổ chức và tranh chấp tay đôi tuyệt vời trong khi chúng tôi giàu kỹ thuật, tốc độ hơn và phải tập trung vào những điểm mạnh đó.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X