Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua chung kết, HLV Sarri đổ tại Ronaldo cùn

Thứ Năm 18/06/2020 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể ghi bàn trong hiệp chính và gục ngã trên chấm phạt đền, HLV Sarri có lý do để không hài lòng với các học trò, ngay cả đó là Cristiano Ronaldo chăng nữa.

Sarri đổ tại Ronaldo hơi cùn

CR7 tiếp tục có trận đấu tịt ngòi nữa tại cúp Quốc gia, và không thể giúp Bianconeri lên ngôi vô địch với thất bại trước Napoli. Đáng chú ý, Juventus đã vô địch giải đấu này 4 lần liên tiếp, nhưng đều thất bại trong 2 mùa giải từ khi chiêu mộ siêu sao người Bồ.
Chia sẻ về kết quả này, HLV Sarri tỏ ra thất vọng: “Ronaldo cũng đang sở hữu phong độ giống như những người khác, như Dybala hay Douglas Costa. Anh ấy thiếu sắc bén để làm những gì mình giỏi nhất.

Tôi không muốn nói nhiều về các cầu thủ sau trận đấu này, tôi cũng tức giận và thất vọng như họ. Bởi vậy vào thời điểm này, tốt hơn hết là tôi nên giữ im lặng. Có lẽ tôi sẽ trả lời vào lần tới khi tâm trạng tốt hơn.

Thua chung kết, HLV Sarri đổ tại Cristiano Ronaldo hình ảnh

Cristiano Ronaldo và các đồng đội tỏ ra thiếu sắc bén trước Napoli


Trong những khoảnh khắc quyết định, chúng tôi thiếu đi một chút sức mạnh thể chất. Đội bóng đã có những lựa chọn khó khăn hơn bình thường và chơi pressing không như mong đợi.

Ngay bây giờ, chúng tôi thiếu đi sự sáng tạo và sắc bén để gây nguy hiểm cho đối thủ. Chúng tôi sẽ phải tìm kiếm giải pháp.”
Trên loạt đấu súng, Paulo Dybala và Danilo là 2 cầu thủ không thực hiện thành công, dẫn đến chiến thắng 4-2 cho Napoli. Cristiano Ronaldo, trong khi đó còn không được thực hiện cú sút cuối cùng khi đội bóng của mình đã bại trận.

Juventus mất Coppa Italia, Ronaldo bị công kích
Cristiano Ronaldo đã thêm một lần có trải nghiệm đau lòng với các loạt sút luân lưu khi cùng Juventus thất bại trước Napoli tại chung kết Coppa Italia 2019/20.
Napoli 0-0 (pen 4-2) Juventus: Ronaldo bất lực, Lão bà mất danh hiệu Coppa Italia 2019/20
Màn trình diễn đáng thất vọng của hàng công khiến Juventus không thể chọc thủng lưới Napoli trong 90 phút chính thức. Để rồi sau đó, thầy trò Sarri đã phải...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X