Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart: “Tôi đang học tiếng Italia và cố gắng hòa nhập với Torino”

Thứ Sáu 16/09/2016 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất thủ môn Joe Hart khẳng định anh đang học tiếng Italia và cố gắng hòa nhập với Torino.

 

Dưới thời HLV Pep Guardiola, thủ môn Joe Hart không được trọng dụng. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không đánh giá cao khả năng của thủ môn người Anh, ông cũng không hài lòng với khả năng dùng chân của cầu thủ này. Trong khi Pep muốn Man City chơi phối hợp ngắn, từ từ đưa bóng lên trên thì Hart lại thường xuyên có những tình huống câu bóng lên khu vực giữa sân. Khi Man City đưa về Bravo, khả năng bắt chính của Hart đã chấm dứt.
Thu mon Joe Hart Toi dang hoc tieng Italia hinh anh
Joe Hart chính thức đầu quân cho Torino theo dạng cho mượn
Trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Man City đã để Hart tới Torino theo dạng cho mượn. Ngay trong ngày ra mắt đội bóng mới, thủ thành sinh năm 1986 đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Torino thất thủ 1-2 trước Atalanta. Sau sai lầm này, áp lực rất lớn được đè lên vai thủ môn 29 tuổi. Nhưng trong một phát biểu mới đây, Hart vẫn tỏ ra bình thản. Anh khẳng định mình cảm thấy bình thường và không hề gặp những áp lực.
Paul Pogba: Cơn đau đầu về chiến thuật của Jose Mourinho
Trận thua Man City vừa qua không chỉ là một thất bại đơn thuần mà nó còn đặt ra bài toán cho Jose Mourinho trong việc sử dụng tiền vệ Paul Pogba.
Phát biểu trước báo giới, Hart nói: “Có sự khác biệt lớn giữa Serie A và Premier League. Tôi đang cố gắng tập luyện để hòa nhập với lối chơi của đội bóng mới. Tôi hạnh phúc trong quãng thời gian thi đấu cho Man City và cũng rất vui khi được chơi cho Torino. Tôi đang học tiếng Italia, tôi muốn hòa nhập nhanh nhất có thể. Tôi có một giáo viên người Italia và ông ấy đang giúp tôi có thể giao tiếp thành thạo với các đồng đội. Tôi ngạc nhiên vì không nhiều thủ môn người Anh chơi bóng ở Serie A, tôi thấy rằng môi trường bóng đá ở đây cũng rất tuyệt vời”.
Thu mon Joe Hart Toi dang hoc tieng Italia hinh anh 2
Hart đang học tiếng Italia để hòa nhập cùng Torino
Mặc dù mắc lỗi khiến Torino thua Atalanta, nhưng thủ môn Joe Hart khẳng định HLV Sinisa Mihajlovic vẫn tin tưởng tuyệt đối vào anh: “Tôi đã mắc sai lầm trong trận ra mắt đội bóng mới. Ở tình huống đó lỗi không hoàn toàn thuộc về tôi, nhưng tôi đã nhận trách nhiệm về mình. HLV không hề trách tôi, ông ấy còn thường xuyên động viên tôi. Tôi sẽ cố gắng cho tới khi hợp đồng đáo hạn. Tôi đã bắt đầu hiểu được những gì HLV muốn. Tôi nghĩ mình sẽ sớm hòa nhập cùng lối chơi của đội bóng”.

► Theo dõi bảng xếp hạng Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X