Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Italia từ chối giảm lương vì không giàu như Ronaldo

Thứ Năm 26/03/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do các giải bóng đá đang tạm nghỉ, các CLB đang đề nghị giới cầu thủ giảm lương. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng đồng ý như siêu sao Cristiano Ronaldo.
 

Thủ môn Cittadella không chấp nhận giảm thu nhập
 

Italia là quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất châu Âu vì dịch bệnh Covid-19, và các đội bóng tại đây đang thuyết phục những ngôi sao của họ giảm thu nhập, với tác động khủng khiếp đến tài chính toàn cầu.
 
Trong tình thế hiện tại, nhiều cầu thủ chủ động không nhận lương, thậm chí còn quyên góp cho các quỹ từ thiện số tiền lớn như Cris Ronaldo. Mới đây, siêu sao người Bồ đã ủng hộ cho quê nhà 1 triệu euro, góp phần đẩy lùi dịch bệnh.
 
Tuy nhiên theo ý kiến của Alberto Paleari, thủ thành CLB Cittadella cho rằng không phải ai cũng thừa tiền để đi làm từ thiện như vậy. Anh cho biết: “Nếu chúng tôi không nhận lương trong 1 tháng và nhận gấp đôi vào tháng sau, tôi sẽ gật đầu không do dự. Nhưng nếu bắt tôi dàn trải số tiền lương của mình trong một thời gian dài, thú thực tôi sẽ không đồng ý.

Alberto Paleari

Thủ môn Alberto Paleari từ chối giảm lương vì không giàu như Ronaldo


Chúng tôi không giống Ronaldo. Nếu anh ta bị cắt 2 tháng lương, anh ta sẽ chẳng gặp khó khăn gì về tài chính. Nhưng nếu chúng tôi bị cắt thu nhập, chủ nhà sẽ đến ngay lập tức và gõ cửa đòi tiền thuê.

Bạn không thể đánh giá mọi người theo cùng một tiêu chuẩn. Đó là 2 tình huống hoàn toàn khác nhau.”
 
Tại Italia, các thành viên của CLB Roma đã quyết định ủng hộ 1 ngày lương cho các bệnh viện, góp phần chiến đấu với Covid-19. Tại Đức, cầu thủ của 2 CLB Union Berlin và B. Monchengladbach đồng ý không nhận tiền lương trong tình thế khó khăn. Nhưng rõ ràng như Alberto Paleari chia sẻ, mỗi nhà mỗi cảnh.
 
Ronaldo bị chỉ trích vì về Bồ Đào Nha cách ly trong mùa dịch virus corona
Cựu chủ tịch của Juventus lên tiếng chỉ trích Cristiano Ronaldo vì siêu sao người Bồ Đào Nha trở về quê nhà cách ly thay vì ở lại Italy cùng các đồng đội.
Messi và Pep Guardiola ủng hộ 1 triệu euro chống đại dịch Corona
Trong cuộc chiến chống lại virus Corona, tầm ảnh hưởng của những người nổi tiếng có tác động lớn tới xã hội. Và mới đây, HLV Pep Guardiola đã thể hiện hành...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X