Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Donnarumma quyết định ở lại AC Milan

Thứ Ba 04/07/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều lời đồn đoán về việc dứt áo ra đi ngay mùa hè này, thủ môn Gianluigi Donnarumma đã lựa chọn gắn bó với San Siro.


Gianluigi Donnarumma từng gây sốc với nhiều người khi thông báo sẽ không gia hạn cùng đội bóng thành Milan, CLB đã làm nên tên tuổi của anh. Cầu thủ trẻ đã bị chỉ trích rất nhiều vì quyết định này của mình. Thậm chí các CĐV Italia còn sỉ nhục Donnarumma bằng cách ném về anh một sấp tiền giả, trong một trận đấu tại giải U21 châu Âu. “Dollarumma” – Những CĐV này gọi anh như vậy.
 
Và sau rất nhiều thông tin trái chiều, người đại diện Mino Raiola dường như đã tìm được tiếng nói chung với BLĐ AC Milan. Theo đó, thủ thành Donnarumma sẽ tiếp tục khoác áo Rossoneri vào mùa giải sau. Cụ thể, bản hợp đồng mới của tài năng sinh năm 1999 sẽ có thời hạn 5 năm cùng mức lương 6 triệu euro/mùa. Chưa hết, Milan cũng sẽ ký hợp đồng với Antonio Donnarumma (26 tuổi), anh trai của Gigio và cũng là một thủ môn.

Gianluigi Donnarumma
Gianluigi Donnarumma sẽ tiếp tục gắn bó với AC Milan

Ngoài ra, bản hợp đồng mới của Gigio Donnarumma cũng sẽ có điều khoản phá vỡ hợp đồng. Trong trường hợp AC Milan không thể lọt vào Top 4 mùa sau, mức phí này là 50 triệu euro. Còn nếu Rossoneri nằm trong 4 đội dẫn đầu khi mùa giải kết thúc, phí giải phóng hợp đồng được nâng lên thành 100 triệu euro.
 
Trước đó, từng có thông tin về việc Real Madrid và Man United cũng đặt vấn đề với Donnarumma. Thậm chí ít ngày qua, PSG là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành thủ môn trẻ với lời đề nghị mức lương 13 triệu euro/năm (cộng thêm 1 triệu tiền thưởng). Đội bóng thủ đô nước Pháp cũng đồng ý chiêu mộ luôn anh trai của Donnarumma, cũng như đảm bảo những yêu cầu cá nhân của thủ môn này (xe khủng cùng 3 biệt thự). Tuy nhiên, cuối cùng “tiểu Buffon” vẫn quyết định ở lại AC Milan.

Buffon: “Donnarumma hãy làm điều mình cảm thấy vui vẻ”
Tương lai của thủ môn Gianluigi Donnarumma là chủ đề rất được quan tâm tại Italia. Và mới đây, một Gianluigi khác, thủ thành kỳ cựu Buffon đã đưa ra lời khuyên...
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X