Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Buffon đệ nhị” gieo sầu cho Man United và Real Madrid

Chủ Nhật 11/06/2017 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn tuổi teen Gianluigi Donnarumma chuẩn bị ký hợp đồng mới với AC Milan, chấm dứt sự dòm ngó của Manchester United và Real Madrid.


Cách đây khoảng 2 tháng, AC Milan đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để sang tên đổi chủ. Chủ tịch Silvio Berlusconi đã chấp thuận bán quyền sở hữu CLB tức 99,93% cổ phần cho Rossoneri Sport Investment Lux, một tập đoàn của các ông chủ Trung Quốc. Nhiều người tiếc nuối khi triều đại 31 năm của cựu thủ tướng Italia tại Milan đã chính thức khép lại nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ bước sang một chương mới tràn ngập những thay đổi mang tính tích cực.

Buffon de nhi gieo sau cho Man United va Real Madrid hinh anh
Donnarumma chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Milan

Chính Berlusconi đã khẳng định rằng chỉ bán Milan cho những đối tác thật tự tâm huyết và rốt cục ông đã tìm được Rossoneri Sport Investment Lux. Không chỉ dừng ở những hứa hẹn, giới chủ Trung Quốc đã bắt đầu mở két để chiêu mộ các ngôi sao. Không lâu sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc, Milan đã có 3 tân binh đầy hứa hẹn đó là Mateo Musacchio (từ Villarreal), Ricardo Rodriguez (từ Wolfsburg) và Franck Kessie (từ Atalanta) với tổng giá trị lên tới 42 triệu Euro.

Song song với việc bổ sung nhân sự, lãnh đạo của Milan cũng quyết tâm giữ chân các trụ cột hiện tại. Thủ môn Gianluigi Donnarumma, một trong những cầu thủ chất lượng mà Rossoneri đang sở hữu cũng không ngoại lệ. Mới ở tuổi 18 nhưng Donnarumma đã tỏ ra đầy chững chạc và tài năng. Vì sự tiến bộ chóng mặt của người gác đền được ví như “Gianluigi Buffon mới”, Milan đã sẵn sàng đẩy đi Diego Lopez dù vẫn chơi tốt.

Hụt De Gea, Real Madrid dồn toàn lực cho Donnarumma
Theo nhiều nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, CLB Real Madrid đang hướng sự chú ý về phía thủ môn Gianluigi Donnarumma sau khi thất bại trong nỗ lực chèo kéo...

Trong mùa giải 2016/17 vừa qua, Donnarumma đã được chơi đủ cả 38 trận tại Serie A và không gây ra điều tiếng nào đáng kể về phong độ. Đó là lý do Milan quyết giữ Donnarumma và xem anh như tương lai của CLB bất chấp những ông lớn như Man United, Real Madrid, Juventus hay PSG chầu trực bên ngoài sân San Siro. Đã có những lời đề nghị từ 40 tới 60 triệu Euro được gửi tới những người đứng đầu Rossoneri song vẫn bị khước từ.

Và những đại gia châu Âu nói trên càng thất vọng hơn nữa nếu đọc được thông tin mà tờ Corriere dello Sport mới đăng tải. Theo đó, thủ môn Donnarumma chuẩn bị ký hợp đồng mới thay cho giao kèo cũ chỉ còn thời hạn tới hè năm 2018 với Milan. Đi kèm với đó, mức lương mà anh chàng 18 tuổi sẽ nhận được trong thỏa thuận mới sẽ lên đến 5 triệu Euro mỗi mùa. Dự kiến một thông báo chính thức về việc Donnarumma gia hạn hợp đồng sẽ được phía Milan thông báo vào ngày mai hoặc ngày kia.

Hiện Donnarumma đang tập trung cùng ĐT Italia chuẩn bị cho một số trận quốc tế đầu tháng 6 này. Anh mới bắt chính ở trận giao hữu với Uruguay để nâng tổng số lần khoác áo Azzurri trong sự nghiệp lên con số 4.

Xem thêm một số bài viết khác về thủ môn Donnarumma trên trang bongda24h.vn:




Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X