Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn của Newcastle từ chối trở thành đồng đội của Ronaldo

Thứ Sáu 11/01/2019 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Martin Dubravka từ chối Juventus, thủ thành đang khoác áo Newcastle khẳng định không quan tâm đến tin đồn chuyển tới Juventus.

Dubravka nói về tin đồn tới Juventus


Wojciech Szczesny đang là thủ môn số 1 của Juventus, cầu thủ từng khoác áo Arsenal vẫn đang thi đấu khá tốt. Tuy nhiên, Juventus muốn đưa về một thủ môn chất lượng nữa, cạnh tranh vị trí với cầu thủ người Ba Lan. Việc đội bóng của Italia cạnh tranh trên nhiều mặt trận cũng là lý do khiến họ muốn mua thêm thủ môn.
 
Thủ môn Martin Dubravka từ chối Juventus hình ảnh

Dubravka không tới Juventus


Theo báo chí Italia, Juventus quan tâm thủ môn Martin Dubravka của Newcastle, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Mùa giải này, cầu thủ 29 tuổi đang là trụ cột của “Chích chòe” anh bắt chính trong cả 21 trận ở Ngoại hạng Anh.

Dubravka duy trì phong độ khá ổn định, anh là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Newcastle. Chắc chắn đội bóng vùng Đông bắc nước Anh sẽ không nhả cầu thủ sinh năm 1989 vào tháng 1 năm 2019. 

Newcastle đang xếp thứ 15 ở Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Bởi vậy, “Chích chòe” càng phải giữ thủ thành 29 tuổi. Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Martin Dubravka từ chối Juventus, thủ thành đang khoác áo Newcastle khẳng định không quan tâm đến tin đồn chuyển tới Italia.

“Đối với tôi, tôi chỉ tập trung 100% vào công việc của mình. Tôi đang là người của Newcastle và muốn cống hiến những gì là tốt nhất cho đội bóng. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện từ đầu mùa giải, tôi sẽ cố gắng hơn nữa qua đó giúp đội bóng mang về những chiến thắng”.

“Tôi không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, tôi khẳng định rằng mình chưa nhận được lời đề nghị từ CLB nào cả. Nếu có nhận được những lời đề nghị tôi cũng sẽ từ chối, tôi sẽ không rời Newcastle vào tháng 1 năm 2019”.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, Newcastle sẽ có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với “Chích chòe” bởi The Blues đang rất khát điểm.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X