Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị phân biệt chủng tộc, thủ môn AC Milan bức xúc dừng thi đấu

Chủ Nhật 21/01/2024 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Mike Maignan của AC Milan đã bức xúc bỏ ra ngoài sân sau khi bị các CĐV Udinese liên tục có những lời lẽ phân biệt chủng tộc.

Mike Maignan bị phân biệt chủng tộc

Phút 33 trận Udinese vs AC Milan, sự cố đã xảy ra tại sân. Thời điểm ấy, AC Milan đang dẫn 1-0.

Các CĐV Udinese liên tục có những lời lẽ phân biệt chủng tộc hướng vào Mike Maignan. Bức xúc vì bị xúc phạm, thủ môn người Pháp đã phàn nàn với trọng tài chính. 

Sau đó, anh bỏ ra ngoài sân dừng thi đấu để bày tỏ sự phản đối của mình với hành động phân biệt chủng tộc từ phía các fan Udinese.

Mike Maignan
Mike Maignan bức xúc khi bị phân biệt chủng tộc.

Các thành viên bên phía AC Milan cũng ủng hộ hành động của Mike Maignan. Họ không tiếp tục thi đấu và di chuyển vào phòng thay đồ.

BTC trận đấu đã cố gắng để xoa dịu tình hình. Sau khoảng 10 phút, cả Udinese lẫn AC Milan đều đồng ý cho trận đấu tiếp tục.

Rất may khi sau đó không có thêm sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc 3-2 cho Rossoneri. Chiến thắng này giúp họ củng cố vị trí thứ ba trên BXH.

Sau trận đấu, AC Milan đăng tải trên trang chủ thông điệp ủng hộ Mike Maignan, đồng thời lên án nạn phân biệt chủng tộc. BTC Serie A cũng đã có thông báo với nội dung tương tự.

BTC Serie A sẽ điều tra để làm rõ sự việc này. Nhiều khả năng Udinese khó thoát khỏi án phạt khi để các CĐV có hành động bị cả thế giới lên án.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X