Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống trị Italia, Juve vẫn cần cải thiện

Thứ Ba 13/08/2013 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus mới đây đã lên tiếng ủng hộ HLV Antonio Conte, người đang ra sức kêu gọi đội bóng tiếp tục nỗ lực cả trong và ngoài sân bóng để bảo vệ thành công chức vô địch Serie A, cũng như có sự chuẩn bị tốt cho đấu trường Champions League khốc liệt mùa này.

Juve muốn bán ít nhất là một trong số Quagliarella và Matri
Juve cần cố gắng rất nhiều để cải thiện vị thế ở Champions League

Góp sức với HLV Conte, mới đây Chiellini đã kêu gọi các đồng đội tại Juventus phấn đấu, nỗ lực một cách chăm chỉ hơn nữa để hướng tới những danh hiệu trong mùa này. Trên thực tếm những lời thúc giục này là rất cần thiết cho Juve vào thời điểm hiện tại, khi họ vừa trải qua một mùa hè du đấu với kết quả không thể tồi tệ hơn, mà gần nhất là trận thua xấu hổ 1-3 trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt Los Angeles Galaxy. Sau những trận thua xấu hổ này, chính Antonio Conte đã phải đặt dấu hỏi về ... đạo đức nghề nghiệp của các cầu thủ thuộc biên chế Bianconeri.

Giorgio Chiellini rất đồng ý với việc Conte nổi giận và yêu cầu các cầu thủ Juve thay đổi ngay lập tức. Anh ra sức kêu gọi các đồng đội tiếp tục cống hiến sức lực ở cả trong và ngoài sân cỏ, vì mùa tới, mọi cuộc chiến đều sẽ rất khốc liệt. Hậu vệ 28 tuổi trả lời phỏng vấn của Tuttosport: "Conte nói đúng. Dù tài năng đến mấy, chúng tôi vẫn phải luyện tập hàng ngày một cách thật chăm chỉ để các tố chất được nuôi dưỡng, từ đó giúp ích được nhiều hơn cho CLB."

"Chúng tôi biết rằng chỉ có làm việc tích cực với một thái độ nghiêm túc mới mang đến những thành công cho đội bóng. Chúng tôi muốn tiếp tục khẳng định vị thế tại Italia, cũng như cải thiện thành tích tại đấu trường châu lục. Mùa trước, chúng tôi đã từng đánh bại ĐKVĐ Chelsea, chơi cực tốt ở các trận đấu trên sân nhà tại Champions League. Mùa này, các đội bóng đều đã tiến bộ rất nhiều, và nếu muốn đón tiếp Bayern Munich, Real Madrid hay Barcelona, chúng tôi phải ở tình trạng phong độ và thể lực hoàn hảo nhất."


Juventus sẽ gặp Lazio vào Chủ nhật này trong trận đấu tranh Supercoppa, đánh dấu sự khởi đầu mùa giải mới của Serie A. Chiellini lên tiếng khẳng định màn trình diễn khá nhạt nhòa tại giai đoạn mùa hè sẽ không ảnh hưởng gì đến cơ hội của họ trước Biancoceleste. Anh tiếp tục thể hiện quyết tâm: "Việc bạn thấy mệt mỏi và thiếu động lực ở giai đoạn đầu mùa này là vô cùng dễ hiểu, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục tiến bộ và sẽ sẵn sàng cho cuộc đại chiến vào ngày 18 tháng Tám. Chúng tôi muốn giành Supercoppa để bước vào mùa giải mới với sự tự tin cao độ. Mọi thứ sẽ được thể hiện chúng tôi thể hiện vào Chủ nhật này."


Thực ra ở Serie A, có thể nói Juventus vẫn chưa có đối thủ xứng tầm. Dù cho Napoli đã nổi lên như một kẻ thách thức, nhưng khoảng cách lên tới cả chục điểm của năm ngoái đã cho thấy quá rõ ràng sự khác biệt về đẳng cấp. Vấn đề của họ cũng là vấn đề chung của bóng đá Italia: quá sa sút tại đấu trường châu lục. Dù cho năm trước, Bianconeri cũng đã lọt vào top 8 đội mạnh nhất châu Âu, nhưng đẳng cấp của họ chưa thể so sánh được với những Real, Barca, Bayern hay thậm chí là cả Dortmund.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X