Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê sốc về phong độ của Ronaldo ở Juventus

Thứ Bảy 08/09/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo gây thất vọng trong màu áo Juventus, ngôi sao người Bồ Đào Nha được tạo rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

Thống kê sốc về phong độ của Ronaldo ở Juventus


Cristiano Ronaldo đã quyết định tới Juventus để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, với sự có mặt của CR7 đội bóng thành Turin như “hổ mọc thêm cánh”. Họ được dự đoán sẽ dễ dàng bảo vệ danh hiệu Serie A và tiến sâu ở Champions League.
Cristiano Ronaldo gây thất vọng ở Juventus như thế nào hình ảnh

Ronaldo chưa thể ghi bàn ở Serie A


Với việc đã tỏa sáng ở Anh và Tây Ban Nha, Ronaldo được dự đoán sẽ dễ dàng bùng nổ ở Serie A. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy. Thực tế đang cho thấy rằng CR7 đang gặp rất nhiều khó khăn ở đội bóng thành Turin.

Cristiano Ronaldo gây thất vọng trong màu áo Juventus, ngôi sao người Bồ Đào Nha được tạo rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. 3 vòng đấu đầu tiên ở Serie A, CR7 đều đá trọn vẹn 90 phút nhưng chưa thể mang về dù chỉ là một bàn thắng.

Ronaldo dut diem nhieu nhat Serie A mua nay

Ronaldo dứt điểm nhiều nhất Serie A mùa này


Anh cung la nguoi co nhieu pha dut diem trung dich nhat

Anh cũng là người có nhiều pha dứt điểm trúng đích nhất


Những thống kê chỉ ra rằng Ronaldo đã dứt điểm tới 23 lần sau 3 trận, nhiều nhất giải đấu. Anh có 9 pha dứt điểm trúng khung thành, cũng nhiều nhất giải đấu. Ngoài ra, cầu thủ 33 tuổi còn tạo ra 8 cơ hội cho các đồng đội.

Những thống kê về khả năng dứt điểm và kiến tạo của Ronaldo đều rất ấn tượng, nhưng việc anh chưa ghi được bàn thắng và cũng chưa có được một pha kiến tạo nào ở Serie A thực sự là một điều khó hiểu.

HLV Juventus nói về việc Ronaldo chưa thể ghi bàn

HLV Allegri giải thích lý do Ronaldo vẫn chưa thể có bàn thắng ở Serie A, ông thầy người Italia khẳng định không dễ để thành công ở Serie A.
Ronaldo van chua the co ban thang nao cho Juventus o Serie A

HLV Juventus nói về việc Ronaldo chưa ghi bàn ở Serie A


“Mọi người đều thấy rằng ở Serie A, những đội bóng đều phòng thủ rất tốt, đây là giải đấu kỷ luật nhất châu Âu. Không chỉ phòng thủ tốt họ còn có những HLV giỏi và giàu kinh nghiệm. Không dễ để ghi quá nhiều bàn thắng, đặc biệt là với những tân binh”.

“Ronaldo mới đến Serie A, cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để thích nghi với giải đấu mới. Ronaldo đã cảm nhận được sự khó khăn ở Serie A, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ghi bàn sau khi trở lại từ loạt trận của ĐTQG”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X