Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thời gian chuyển nhượng ở Serie A được ấn định?

Thứ Bảy 30/05/2020 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thị trường chuyển nhượng mùa Hè tại Serie A sẽ chính thức mở cửa vào đầu tháng 9.

Thị trường chuyển nhượng Serie A thay đổi lịch


Kể từ tháng 3 đến nay, Serie A tạm hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Sau nhiều lần trì hoãn, thời điểm giải đấu cao nhất của bóng đá Italia diễn ra trở lại cũng đã được ấn định. 
 
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Serie A được ấn định hình ảnh

TTCN ở Serie A sẽ bắt đầu từ đầu tháng 9


Hội đồng Serie A đã chính thức quyết định về thời điểm giải đấu trở lại là ngày 20/6 với 4 trận đá bù: Atalanta vs Sassuolo, Verona vs Cagliari, Inter vs Sampdoria và Torino vs Parma. Vòng 27 sẽ bắt đầu từ ngày 22/6.

Nhưng trước đó sẽ có các trận đấu ở cúp QG Italia, gồm 2 trận bán kết lượt về Milan vs Juventus và Napoli vs Inter vào ngày 13 và 14/6, còn chung kết dự kiến vào ngày 17/6.

Ngoài việc ấn định thời gian các trận đấu trở lại, thị trường chuyển nhượng ở Serie A cũng có những thay đổi đáng kể. Cụ thể, thị TTCN mùa Hè tại Serie A sẽ chính thức mở cửa vào ngày 1/9 và kết thúc ngày 5/10.

Tất nhiên, trong tháng 7 và tháng 8, các đội bóng ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia vẫn có thể đàm phán và ký hợp đồng với các cầu thủ, nhưng sẽ phải chờ thị trường mở cửa vào ngày 1/9 để chính thức hóa thỏa thuận. 

Việc Serie A điều chỉnh lịch chuyển nhượng là do giải đấu chỉ có thể kết thúc vào đầu tháng 8 và sau đó một số CLB còn tham dự cúp châu Âu.

Theo nhận định từ giới chuyên môn, các đội bóng ở Serie A sẽ không mua sắm quá mạnh mẽ ở Hè năm nay, lý do là bởi tình hình tài chính của họ bị ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Ngay cả những đội bóng lớn như Juventus hay Inter Milan cũng khó lòng đưa về những mục tiêu mà mình mong muốn.

Douglas Costa đập tan những tin đồn về tương lai?
Cầu thủ chạy cánh Douglas Costa tuyên bố không quan tâm đến những tin đồn chuyển nhượng bởi chỉ muốn tiếp tục khoác áo Juventus.
Người cũ ủng hộ Barca chiêu mộ sao khủng Juventus
Cựu giám đốc thể thao Ariedo Braida của Barca cho rằng nhà ĐKVĐ La Liga nên đưa về tiền vệ Miralem Pjanic ở phiên chợ Hè năm nay.
Sarri chưa tận dụng hết khả năng của Ronaldo
Cựu cầu thủ Angelo Di Livio đã lên tiếng ca ngợi những phẩm chất của Cristiano Ronaldo và khẳng định Juventus chỉ nên cho ngôi sao người Bồ nghỉ ngơi mỗi 15...
Khó khăn về tài chính, Juventus đành hỏi mượn chủ lực của Lyon
Corriere dello Sport đưa tin, Juventus đang gửi tới Lyon đề nghị hỏi mượn tiền vệ Houssem Aouar trong 2 mùa.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X