Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thoát thua ngoạn mục, Jose Mourinho vẫn lên án trọng tài

Thứ Ba 19/04/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Roma cầm hòa Napoli 1-1 bằng bàn thắng ở những phút bù giờ, HLV Jose Mourinho đã khen ngợi học trò đồng thời chỉ trích trọng tài.

Mourinho không hài lòng với trọng tài


Roma đã để Napoli vượt lên dẫn trước, và phải đến những phút bù giờ họ mới có bàn thắng gỡ hòa do công của El Shaarawy. Với kết quả này, đội bóng thủ đô Italia vẫn xếp thứ 5 trên BXH Serie A, ít hơn vị trí thứ 4 của Juventus khoảng cách 5 điểm. 
 
Mourinho không hài lòng với trọng tài

Mourinho không hài lòng với trọng tài


Sau khi Roma cầm hòa Napoli 1-1 bằng bàn thắng ở những phút bù giờ, HLV Jose Mourinho đã khen ngợi học trò đồng thời chỉ trích trọng tài. Ông nói: “Tôi vui mừng trước bàn thắng của El Shaarawy bởi trong suốt trận đấu chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều, Roma xứng đáng có điểm”.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt và phát triển trong suốt trận đấu. Đội của tôi thật tuyệt vời, những cầu thủ này khiến tôi tự hào. Dù vừa chơi tại Europa Conference League song các cầu thủ vẫn duy trì nền tảng thể lực tuyệt vời. Chúng tôi muốn nhiều hơn nữa, nhưng chúng tôi đã làm những gì có thể”.

“Hôm nay dường như chúng tôi không có quyền thi đấu để giành chiến thắng. Trọng tài chính và tổ VAR đã có ít nhất 2 quyết định chống lại chúng tôi. May mắn thay, họ không tìm thấy gì trong bàn thắng của chúng tôi để vô hiệu hóa nó”.

Mourinho được ví như “người đặc biệt”, ông có một cá tính rất lớn. Tuy nhiên, cũng chính bởi những phát biểu quá mức của mình khiến ông nhiều lần phải nhận án phạt.
Roma của Jose Mourinho thoát thua ngoạn mục vào phút bù giờRoma của Jose Mourinho thoát thua ngoạn mục vào phút bù giờ
Nhờ bàn thắng muộn của Stephan El Shaarawy, đội bóng của Jose Mourinho hòa 1-1 trên sân Napoli ở trận đấu muộn vòng 33 Serie A 2021/22 vào đêm qua.
Hành động đẹp của Mourinho trước trận Napoli vs RomaHành động đẹp của Mourinho trước trận Napoli vs Roma
Jose Mourinho đặt hoa tưởng niệm Diego Maradona tại thành phố Napoli trước thềm trận đấu của Roma.
Jose Mourinho tuyên bố bất chấp sau khi Roma vào bán kết Conference LeagueJose Mourinho tuyên bố bất chấp sau khi Roma vào bán kết Conference League
HLV Jose Mourinho khẳng định Roma sẵn sàng đối đầu với mọi đối thủ, đội bóng của Italia đã vượt qua Bodo/Glimt để có mặt ở bán kết Conference League.
Mourinho xin lỗi CLB Salernitana sau hành vi xấu xíMourinho xin lỗi CLB Salernitana sau hành vi xấu xí
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng xin lỗi CLB Salernitana sau khi một trợ lý của ông chế nhạo đội bóng này trong trận đấu hôm qua.
Mourinho gặp sự cố khó đỡ trước trận đấu của RomaMourinho gặp sự cố khó đỡ trước trận đấu của Roma
Jose Mourinho bị CĐV bản địa ném tuyết vào người trong chuyến làm khách của Roma tới Na Uy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X