Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu tiền đạo, Milan đành cầu viện Borriello

Thứ Bảy 18/08/2012 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thông tấn xã Italia (ANSA) cho hay trong tình thế thiếu cả tiền đạo lẫn tiền, AC Milan đành nhắm đến người cũ Marco Borriello như một sự thay thế tạm bợ.

Bán Ibrahimovic cho PSG, trả Maxi Lopez về Catania, chia tay Pippo Inzaghi, hàng công Milan vốn dồi dào ngày nào giờ lại mong manh thấy rõ khi chỉ còn Robinho, Cassano và Pato là những lựa chọn đáng tin cậy. Song, ở cả một chặng đường dài phía trước, với những người đã quá quen với chấn thương như Cassano hay Pato thì một hàng công mỏng như vậy vẫn là sự mạo hiểm. Vì lẽ đó, Milan buộc phải tăng cường tiền đạo, để hàng công của họ không dày như mùa trước thì chí ít cũng đủ xoay vòng cho cả một chặng đường dài, nhất là khi lúc này, Allegri chẳng còn có thể dành sự tin tưởng tuyệt đối như với Ibra trước kia.

Marco Borriello lại sắp khoác lên mình màu áo này
Marco Borriello lại sắp khoác lên mình màu áo này

Theo ANSA, BLĐ Milan đã đến Rome để thương lượng với lãnh đạo Roma về trường hợp của Borriello. Thực ra Roma từ lâu đã muốn thanh lý chân sút 30 tuổi này, khi mà suốt 2 mùa giải qua, Borriello không đóng góp được nhiều ngoài việc giúp ngân sách của Roma bớt nặng gánh bằng việc… khoác áo các đội bóng khác theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, khúc mắc nảy sinh khi lúc này, Roma đã không còn Borini nữa. Thế nên họ vẫn đang cân nhắc giữ Borriello lại phòng khi hàng công thiếu lựa chọn.

Vậy nhưng, nếu nhận được một mức giá hợp lý, đủ để tái đầu tư cho một tiền đạo khác thì có lẽ Roma cũng không ngại ngần. Được biết họ đang nhắm đến con số 5 triệu euro, trong khi Milan vẫn đòi giảm giá với lý do là Borriello coi như đã “hết hạn sử dụng” với Roma, trong khi tiền đạo này cũng đã 30 tuổi.

Milan vốn thường chạy nước rút ở giai đoạn cuối mùa chuyển nhượng. Bởi vậy hãy tin rằng những khó khăn ở thương vụ Borriello sẽ không ngăn họ về đích hoàn hảo. Vì xét cho cùng, họ vẫn rất cần Borriello, người đã ghi cho Milan 17 bàn sau 38 lần ra sân.

Minh Minh (Theo ANSA)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X