Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva muốn được trở lại Milan

Thứ Sáu 21/12/2012 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, trung vệ của PSG, Thiago Silva đã thổ lộ mong muốn trở lại AC Milan và được khoác lên mình màu áo sọc đỏ-đen một lần nữa.

Mặc dù luôn dành một sự trung thành tuyệt đối cho Milan, nhưng trong bối cảnh Rossoneri gặp phải những khó khăn về tài chính, thì Thiago Silva đã không thể tự quyết định tương lai của mình. Và giờ đây, khi đã là người của PSG, nhưng Silva vẫn dành những tình cảm hết sức đặc biệt cho Milan, nơi đã đưa anh trở thành một trong những trung vệ hay bậc nhất của bóng đá thế giới.



Thiago Silva từng có những năm tháng rất thành công cùng Milan
Thiago Silva từng có những năm tháng rất thành công cùng Milan

Trên Sky Sports Italia, Silva cho biết: “Tôi đang có phong độ khá tốt tại PSG, mặc dù khởi đầu mùa giải tôi đã có đôi chút khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường bóng đá Pháp. Ancelotti là một HLV giàu kinh nghiệm, nhưng Allegri cũng là một chiến lược gia rất tài ba”.


“Sự thật là tôi nhớ Milan rất nhiều. CLB luôn ở trong trái tim tôi, bởi nhờ họ mà tôi mới có được những thành công ngày hôm nay. Chẳng ai có thể dám chắc tương lai của mình, nhưng tôi hy vọng sẽ một lần nữa được thi đấu cho Rossoneri. Tôi rất vui nếu có cơ hội được trở lại đây và khoác lên mình màu áo sọc đỏ-đen một lần nữa”.

Đây quả là một thông tin vui giành cho Milan, trong bối cảnh Rossoneri không có được những trung vệ chất lượng. Mùa Hè vừa qua, Milan đã phải phải chia tay Nesta và Silva, điều đó khiến hàng thủ của họ không còn giữ được sự chắc chắn như trước. Hiện tại, HLV Allegri phải sử dụng Yepes và Mexes ở vị trí trung vệ, nhưng cầu thủ người Colombia năm nay đã 36 tuổi và không còn đảm bảo đủ thể lực. Trong khi đó, những sự thay thế như Acerbi thì chưa đủ kinh nghiệm cho những đấu trường đỉnh cao. Thiago Silva là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới, và nếu một ngày nào đó anh trở lại San Siro, thì đó quả là một món quà tuyệt vời giành cho BLĐ Milan cũng như các CĐV của đội bóng.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X