Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Motta xác nhận một điều về Adrien Rabiot 

Thứ Bảy 14/09/2024 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Thiago Motta xác nhận tiền vệ Adrien Rabiot sẽ không có cơ hội tiếp tục thi đấu cho Juventus ở mùa giải năm nay.

Adrien Rabiot đã rời Juventus sau khi hết hạn hợp đồng vào đầu mùa hè này và cho đến nay, cầu thủ 29 tuổi này vẫn chưa thể tìm được đội bóng mới cho chiến dịch 2024/25. Tiền vệ trung tâm này đã có 212 lần ra sân cho đội một Juventus trong 5 năm ở Turin, giúp gã khổng lồ của Ý giành chức vô địch Serie A năm 2020, cùng với hai danh hiệu Coppa Italia và Supercoppa Italiana.

Vào thời điểm đó, Rabiot cũng là một phần của đội tuyển Pháp vô địch Nations League ba năm trước và đóng vai trò quan trọng giúp đội quân của Didier Deschamps giành vị trí á quân tại World Cup 2022 tại Qatar.

Thiago Motta xac nhan Adrien Rabiot khong choi cho Juentus mua nay.

Thiago Motta xác nhận Adrien Rabiot không chơi cho Juentus mùa này.

 

MU được cho là đã quan tâm đến Rabiot trong suốt mùa hè, nhưng mức lương khổng lồ lên tới 220.000 bảng Anh một tuần của cầu thủ này được cho là đã khiến Quỷ đỏ từ bỏ ý định chuyển nhượng. Phát biểu với giới truyền thông, HLV Thiago Motta đã bác bỏ khả năng Rabiot được Juventus chào đón trở lại trong mùa giải năm nay. Ông nói:

“Anh ấy chưa gọi cho tôi. Tôi yêu anh ấy như một cậu bé và một cầu thủ nhưng anh ấy đã đi theo một con đường khác. Tôi chúc anh ấy thành công trong việc tìm kiếm một đội bóng mà anh ấy có thể hạnh phúc và thể hiện tài năng của mình”.

Đầu tháng này, mẹ và người đại diện của Rabiot, Veronique, đã đề cập đến khả năng chuyển đến Old Trafford khi chia sẻ với La Gazzetta dello Sport rằng họ "có mối quan hệ rất tốt với Manchester United".

Bà cũng phủ nhận tin đồn cho rằng các MU đã từ chối yêu cầu về mức lương của tiền vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X