Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thị trưởng Milan ủng hộ án phạt dành cho Inter

Thứ Sáu 28/12/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trưởng Milan ủng hộ án phạt dành cho Inter vì các CĐV của họ có hành vi phân biệt chủng tộc với Kalidou Koulibaly của Napoli ở trận đấu cách đây ít ngày. Đội bóng áo xanh đen sẽ phải chơi 2 trận sân nhà mà không có khán giả.

CĐV Inter phân biệt chủng tộc


Trong ngày 26/12 vừa qua, Inter Milan đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Napoli tại Serie A. Ở đó, Kalidou Koulibaly đã phải nhận thẻ đỏ trong những phút cuối và trong thế thiếu người, đội bóng miền Nam Italia đã chịu bàn thua ở phút bù giờ bởi Lautaro Martinez.

Đó thực sự là một ngày buồn với Koulibaly. Trước đó, trung vệ người Senegal hứng chịu rất nhiều lời la ó, phân biệt chủng tộc tới từ CĐV Inter. Có tới 3 lần HLV Carlo Ancelotti của Napoli yêu cầu dừng trận đấu lại song không được đáp ứng.

Thị trưởng Milan ủng hộ án phạt dành cho Inter hình ảnh

Thị trưởng Milan ủng hộ án phạt dành cho Inter


Dù vậy, sau khi trận đấu kết thúc được 1 ngày, ban tổ chức Serie A ra thông báo về án phạt dành cho Inter. Theo đó, Nerazzurri sẽ phải chơi 2 trận sân nhà tiếp theo mà không có khán giả. Ngoài ra, góc khán đài Curva Nord – nơi thường dành cho các ultras Inter cũng sẽ không được hoạt động ở trận thứ 3.

Nhận được sự ủng hộ


Đến HLV Inter Milan là Luciano Spalletti sau trận cũng bày tỏ sự phản đối với hành vi phân biệt chủng tộc của CĐV đội nhà. Đến lượt Giuseppe Sala - thị trưởng Milan ủng hộ án phạt dành cho Inter, đồng thời kêu gọi Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) không hoãn Serie A.

Ronaldo bức xúc trước tệ nạn phân biệt chủng tộc ở Ý
Trên trang cá nhân Instagram, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có động thái bảo vệ đồng nghiệp Kalidou Koulibaly của Napoli bị phân biệt chủng tộc trong trận đấu...

“Chúng tôi sẽ triệu tập một cuộc họp với Inter Milan và AC Milan để tránh lặp lại những vấn đề này”, Sala nói với các phóng viên. “Tôi nghiêng về phương án đóng kín sân vận động. Tôi hiểu rằng họ cần gửi đi thông điệp và đó là điều đúng đắn.”

“Giải đấu có nên bị hoãn lại hay không? Tôi không nghĩ vậy, vì khách quan, bất chấp những hành vi như vậy, cũng có rất nhiều người đến sân vận động với thái độ tích cực. Vì vậy, tôi không nghĩ rằng chúng ta cần hoãn giải đấu.”

“Đây không chỉ là vấn đề ở Milan, mọi người nên tự chịu trách nhiệm và tôi sẽ nói chuyện với các CLB. Đây là một cái gì đó đi ngược lại với tinh thần thành phố mở của chúng tôi. Tôi cảm thấy không thoải mái trong trận đấu và muốn rời đi, nhưng muốn suy nghĩ về mọi thứ.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X