Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Theo Hernandez rời AC Milan ở Hè 2024

Thứ Hai 27/05/2024 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabio Ravezzani cho rằng Theo Hernandez sẽ không tiếp tục gắn bó cùng AC Milan sau mùa hè năm nay.

Theo Hernandez được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất châu Âu hiện nay, cầu thủ người Pháp lên công về thủ nhịp nhàng. Với những màn trình diễn ấn tượng, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. 

Theo Hernandez đã được liên hệ với một số câu lạc bộ lớn trong những tuần gần đây, đặc biệt là Bayern Munich. Hợp đồng hiện tại của Hernandez với AC Milan sẽ hết hạn vào năm 2026 và các bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. 

Theo Herandez nhieu kha nang se roi AC Milan o He 2024
Theo Herandez nhiều khả năng sẽ rời AC Milan ở Hè 2024

Cầu thủ sinh năm 1997 được cho là không hài lòng với đề nghị gia hạn từ Milan, và anh đã quyết định tìm kiếm hợp đồng mới ở Hè 2024. Bayern đang đã liên kết chặt chẽ với cầu thủ người Pháp, họ cũng chấp nhận chi 65 triệu euro cho thương vụ này.

Nhà báo Fabio Ravezzani cho rằng Theo Hernandez sẽ không tiếp tục gắn bó cùng AC Milan sau mùa hè năm nay. Ông nói: “Tôi hiếm khi nói gì xa xôi, nhưng một người nắm rõ vấn đề nói với tôi rằng chắc chắn Theo Hernandez sẽ bị đem bán. Anh ấy đang thúc đẩy Real Madrid, nhưng lời đề nghị đã đến từ Bayern Munich,” 

Rafael Leao cũng được cho là có ý định ra đi trước khi anh gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ, cầu thủ người Bồ đang được nhiều đội bóng của Anh quan tâm. Milan cũng có thể thu về số tiền lớn từ cầu thủ tấn công của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X