Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một nguồn tin khẳng định Villas-Boas "có gì đó" với Roma

Thứ Bảy 05/05/2012 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tờ nhật báo A Bola (Bồ Đào Nha) lên tiếng khẳng định bến đỗ mới của cựu thuyền trưởng Chelsea, Andre Villas-Boas, sẽ là AS Roma, ngày hôm nay, người phát ngôn của Valencia cũng đã lên tiếng xác nhận về điều này.

Ông Riccardo Lazzari, phát ngôn viên chính thức của CLB Valencia - đội bóng cũng đang theo đuổi HLV Villas-Boas - vừa lên tiếng khẳng định rằng đội bóng của ông gần như sẽ thất bại trong cuộc cạnh tranh chữ ký của HLV người Bồ khi tiết lộ rằng cựu thuyền trưởng của Chelsea đã "có gì đó" với Roma.

HLV Villas Boas
HLV Villas Boas

"Tôi biết rằng Valencia đã liên hệ với Villas-Boas tuy nhiên quá trình đàm phán chưa đi đến đâu cả bởi vì ông ấy đã "có gì đó trong tay (với Roma)", Lazzari phát biểu trên tờ Rete Sport Radio.

"Hiện tại, tôi không dám chắc rằng Villas-Boas đã liên lạc với Roma hay chưa. Nhưng tôi chắc rằng có ai đó đã nhanh hơn chúng tôi một bước chân".

Mặc dù Valencia tràn trề cơ hội dự Champions League mùa sau nhưng gần như HLV Unai Emery sẽ chia tay đội bóng vào mùa Hè này nên họ đang rất nỗ lực tìm kiếm người ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Mestalla.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X