Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một lý do khiến Milan khó lấy được Kaka

Thứ Sáu 17/08/2012 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Milan đang kiên nhẫn chờ đợi Real lấy Luka Modric. Vụ áp phe này sắp được chính thức thực hiện. Và sau khi Modric cập bến Bernabeu, đèn xanh sẽ bật cho Kaka ra đi.

Tuy nhiên, ngoài chuyện Milan còn cách Real Madrid một khoảng xa trên bàn thương lượng về phí chuyển nhượng thì họ giờ gặp phải sự cạnh tranh của Galatasaray trong vụ này.

Tương lai Kaka không còn nằm ở Bernabeu
 

Đội bóng hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ cũng muốn có Kaka. Chính Chủ tịch Unal Aysa của Galatasaray xác nhận rằng đội bóng của ông muốn lấy cả cặp Kaka-Sahin từ Madrid nhưng trường hợp của Sahin rất khó vì cả Fenerbahce, Milan, Inter, Arsenal và Liverpool đều theo sát anh. Vẫn theo lời Unal Aysa, Galatasaray rất muốn lấy Kaka. Tất nhiên, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ biết rõ Milan cũng muốn có Kaka nhưng họ cảm thấy không quá khó khăn khi chỉ cạnh tranh với một đối thủ trong vụ này. Điều đó chỉ khiến Milan khó lấy Kaka hơn mà thôi.

Cách đơn giản nhất là họ nâng giá dạm mua lên nhưng liệu họ có chấp nhận làm vậy hay không? Bầu không khí ở San Siro lúc này khá u ám. Chiến dịch chuyển nhượng của Milan cho tới lúc này không mang lại bất cứ hy vọng nào cho các tifosi. Họ đã chán nghe những lời hứa hẹn suông của lãnh đạo CLB.

Họ muốn thấy những ngôi sao bằng xương bằng thịt đổ bộ xuống San Siro tức thì. Mà chờ mỏi mắt vẫn chưa thấy. Đúng ra là đã có Montolivo. Nhưng liệu một mình Montolivo thì có ăn thua gì?

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X