Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đại gia tranh giành ‘Chiesa con’ với Inter và Juventus

Chủ Nhật 24/02/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Federico Chiesa của Fiorentina, thông tin mới được Rai Sport đăng tải. Trước đó, những Inter Milan và Juventus cũng quan tâm tới con trai của cựu danh thủ Enrico Chiesa.
 

Chiesa nổi lên tại Fiorentina


Mới 21 tuổi nhưng Federico Chiesa đã là trụ cột của Fiorentina trong gần 3 mùa giải. Và mùa 2018/19 này, anh đã vươn mình lên tầm trung tâm của đội bóng xứ Toscana.

26 lần ra sân cả thảy trên mọi đấu trường, Chiesa ghi được 10 bàn thắng cộng 3 đường kiến tạo. Trên ĐT Italia, con trai của cựu danh thủ Enrico Chiesa cũng có 11 lần ra sân đều trong năm 2018 và ngày càng có vai trò quan trọng.

Federico Chiesa

PSG muốn mua Federico Chiesa của Fiorentina


Điểm mạnh nhất của Chiesa nằm ở những pha đi bóng và những đường chuyền quyết định. Khả năng ghi bàn của cầu thủ sinh năm 1997 cũng ngày càng được thể hiện hơn. Tới lúc này, Chiesa đã có 10 bàn trên mọi mặt trận, bằng 2 mùa trước cộng lại (4 và 6).
 

PSG muốn có Chiesa


Hãng tin Rai Sport mới đăng tin Paris Saint-Germain đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Chiesa. Đội bóng giàu có nước Pháp muốn củng cố chiều sâu ở hai cánh trong bối cảnh chuẩn bị đẩy đi Jese Rodriguez rồi những cầu thủ trẻ Christopher Nkunku, Moussa Diaby chưa chứng tỏ được nhiều.

PSG sẽ phải cạnh tranh gay gắt cùng hai ông lớn Italia là Inter Milan và Juventus trong thương vụ này. Bản thân Chiesa cũng ưu tiên ở lại quê hương thi đấu và Juventus được cho là cái đích mà anh nhắm tới.

Tuy nhiên, thế mạnh của PSG là mức đãi ngộ lớn. HLV Thomas Tuchel của họ cũng có tiếng là giỏi nâng tầm các cầu thủ trẻ.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X