Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 3 cầu thủ tại Serie A nhiễm virus corona

Thứ Bảy 14/03/2020 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Fiorentina vừa công bố thông tin rằng đội bóng này đã có thêm 2 cầu thủ dương tính với Covid-19 là tiền đạo Patrick Cutrone và trung vệ German Pezzela.
Cho đến lúc này, Italia là quốc gia có số ca nhiễm Covid-19 lớn nhất châu Âu và thứ 2 thế giới chỉ sau Trung Quốc. Tính tới ngày 14/3, đã có 17.660 người tại quốc gia hình chiếc ủng dương tính với virus corona. Trong đó không ít cầu thủ đang chơi bóng tại Serie A đã nhiễm bệnh.
Thêm 3 cầu thủ tại Serie A nhiễm virus corona hình ảnh
Cutrone là 1 trong 2 ca nhiễm Covid-19 mới của Fiorentina


Tính riêng ở Fiorentina, đội bóng này đã có 3 cầu thủ dương tính với Covid-19. Hai ca nhiễm mới được The Viola xác nhận là tiền đạo Patrick Cutrone và trung vệ German Pezzela. Trước đó, vào đêm qua, đội chủ sân Artemio Franchi đã xác nhận ca nhiễm đầu tiên là tiền đạo Dusan Vlahovic.

Patrick Cutrone hiện thuộc biên chế của Wolves. Chân sút người Italia mới cập bến Fiorentina hồi tháng 1 với bản hợp đồng cho mượn 18 tháng.

Như vậy, Fiorentina đã trở thành CLB có số ca nhiễm Covid-19 lớn thứ 2 ở Serie A. Đội bóng có số ca nhiễm Covid-19 nhiều nhất là Sampdoria với 5 cầu thủ là Omar Colley, Albin Ekdal, Antonino La Gumina, Manolo Gabbiadini và Morten Thorsby. Trước đó, trung vệ của Juventus, Daniele Rugani cũng dương tính với Covid-19.

Ngoài Vlahovic, Cutrone và Pezzela, Fiorentina còn 1 ca nhiễm Covid-19 khác là chuyên gia vật lý trị liệu Stefano Dainelli. Toàn đội Fiorentina hiện đang được cách ly để theo dõi và ngăn virus phát tán.

Do có nhiều cầu thủ dương tính với Covid-19, Serie A là 1 trong những giải đấu đầu tiên tuyên bố tạm ngừng thi đấu. Dự kiến, Serie A sẽ trở lại thi đấu vào ngày 3/4 nhưng khả năng ấy là không cao do đại dịch vẫn đang bùng phát ở quốc gia hình chiếc ủng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X