Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 mục tiêu được AC Milan nhắm thay Ibrahimovic

Thứ Tư 27/05/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan rất muốn ký hợp đồng với Luka Jovic của Real Madrid hoặc Arkadiusz Milik của Napoli trong trường hợp Zlatan Ibrahimovic rời đi vào cuối mùa giải 2019/20.

AC Milan nhắm Jovic và Milik thay Ibrahimovic


AC Milan xác nhận Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương cơ bắp và đối mặt với một thời gian nghỉ. Điều đó có nghĩa là khả năng cựu sao LA Galaxy hoàn toàn có thể vắng mặt trong thời gian Serie A được khởi động lại.
 
Thêm 2 mục tiêu được AC Milan nhắm thay Ibrahimovic hình ảnh

Jovic là một trong những mục tiêu của AC Milan


Hợp đồng giữa Ibrahimovic với AC Milan sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2019/20, điều khoản cho phép đội chủ sân San Siro được gia hạn thêm 1 năm nếu nhận được cái gật đầu từ "siêu Ibra". Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, cầu thủ sinh năm 1981 sẽ rời Milan vào cuối mùa giải.

Ibrahimovic vẫn thể hiện phong độ cực ổn kể từ khi trở lại AC Milan: ghi 4 bàn/10 trận ra sân. Tuy nhiên, anh không hài lòng khi BLĐ đội bóng sa thải Giám đốc bóng đá Zvonimir Boban, người đã thuyết phục ngôi sao người Thụy Điển trở lại San Siro.

Cầu thủ 38 tuổi đã quyết tâm chia tay AC Milan, và đội bóng thành Milan đang lên kế hoạch tìm kiếm một chân sút mới. Theo Gazzetta dello Sport, đội bóng của Italia rất muốn ký hợp đồng với Luka Jovic của Real Madrid hoặc Arkadiusz Milik của Napoli.

Luka Jovic chuyển tới Bernabeu ở Hè năm ngoái với một bản hợp đồng trị giá 62 triệu bảng, song chỉ ghi 2 bàn ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 22 tuổi đã bị đưa vào danh sách thanh lý, song AC Milan sẽ phải chi ít nhất 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Còn với trường hợp của Arkadiusz Milik, anh chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Napoli. Tuy nhiên, đội chủ sân San Paolo chỉ chấp nhận để cầu thủ người Ba Lan ra đi nếu nhận được 40 triệu euro, ngoài ra AC còn phải cạnh tranh với Juventus và Tottenham. 

Ngoài 2 mục tiêu kể trên Rossoneri còn muốn mượn tiền đạo Mason Greenwood của MU, song khả năng thành công là không cao, bởi Quỷ đỏ không muốn để sao trẻ người Anh rời Old Trafford.

AC Milan ra thông báo về chấn thương Ibrahimovic gặp phải
AC Milan xác nhận Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương cơ bắp và đối mặt với một thời gian nghỉ.
Tổng hợp lịch sử chấn thương của Ibrahimovic trong sự nghiệp
Mới đây, AC Milan đã thông báo tiền đạo Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương gót Achilles và chưa rõ thời gian bình phục. Nhiều chuyên gia cho rằng, chân sút...
Siêu Ibra đứng trước nguy cơ giải nghệ vì chấn thương mới
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa dính một chấn thương nghiêm trọng trong buổi tập của AC Milan mà nhiều khả năng sẽ khiến ngôi sao người Thụy Điển buộc phải...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X