Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc Sampdoria, thầy trò Conte quyết đua vô địch với Juve

Thứ Hai 22/06/2020 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte khẳng định Inter vẫn đang trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này sau chiến thắng trước Sampdoria và hy vọng một điều kỳ diệu sẽ xảy ra với Nerazzurri.
Inter đã trở lại ở Serie A mùa này với chiến thắng 2-1 trước Sampdoria. Lukaku và Lautaro Martinez là những cầu thủ ghi bàn trong 45 phút đầu tiên thi đấu đầy ấn tượng của Inter.

Hiện tại, đoàn quân của Conte đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 6 điểm ít hơn Juventus sau 26 vòng đấu. Họ cũng còn kém Lazio 5 điểm trong cuộc đua vô địch.

Thắng nhọc Sampdoria, thầy trò Conte quyết đua vô địch với Juve hình ảnh

Thắng nhọc Sampdoria, thầy trò Conte quyết đua vô địch với Juventus


“Tối nay, chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài giành chiến thắng để có thể thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu xuống còn 6 điểm.

Chúng tôi đã thổi bùng hy vọng rằng chúng tôi có thể đạt được điều gì đó đặc biệt. Đúng là chúng tôi có thể kết liễu trận đấu bằng việc tận dụng các cơ hội của mình. Nhưng thay vào đó, chúng tôi lại thủng lưới ở cơ hội đầu tiên của Sampdoria và hơi lo lắng một chút. Nhưng dù gì đây cũng là một màn trình diễn tốt.

Tôi nhắc lại, vấn đề không phải là thể lực. Vấn đề là chúng tôi có cơ hội ghi bàn và không tận dụng, điều cũng xảy ra ở trận đấu với Napoli tại Coppa Italia. Tôi hy vọng những trận đấu này sẽ giúp chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi cần phải kết liễu các trận đấu, kết liễu đối thủ khi có cơ hội”.


Tiền đạo Lukaku cũng khẳng định mọi trận đấu với Inter bây giờ đều mang ý nghĩa sống còn bởi một cú sảy chân cũng khiến họ phải nói lời tạm biệt Scudetto.

“Đây là một chiến thắng rất quan trọng. Từ giờ đến cuối mùa giải, chúng tôi sẽ có 12 trận chung kết, tất cả đều mang ý nghĩa sống còn. Giờ chúng tôi phải tập trung và bùng nổ vào thứ Tư tới.

Mọi trận đấu đều khó khăn từ bây giờ và nó sẽ không dễ dàng cho bất kỳ CLB nào. Chúng tôi đã làm việc rất tốt trên sân tập. Đội bóng cũng ở tình trạng tốt về thể lực. Nhưng chúng tôi cần phải trở nên mạnh mẽ hơn vì sẽ phải thi đấu với mật độ 3 ngày 1 trận”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X