Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thay thế Ibra tại Milan: Giuseppe Rossi là người được chọn?

Thứ Ba 14/08/2012 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo người Italia đang nhận được những lời mời trở lại quê hương thi đấu. Và nếu đồng ý, trọng trách mà anh sẽ phải gánh vác là rất lớn: thay thế Ibrahimovic xứng đáng trên hàng công của AC Milan.

Gần đây nhất, Rossi đang mắc phải một chấn thương nghiêm trọng tại đầu gối khiến anh bỏ lỡ một phần mùa giải với Villarreal. Tiền sử chấn thương của tiền đạo này khá đáng nể: đau dây chằng vào tháng Mười, tái phát vào tháng Tư. Khi đang đau dây chằng thì đấu gối anh cũng cùng lúc dính chấn thương. Bận nằm trên giường bệnh suốt cả 1 năm, mùa vừa qua Rossi chỉ ra sân cho Tàu ngầm vàng 14 trận. Rossi không ra sân và chứng kiến các đồng đội xuống hạng vào tháng Năm trong bệnh viện.

Dù tiền sử chấn thương dài dằng dặc, nhưng vẫn rất nhiều CLB muốn kí hợp đồng với Giuseppe Rossi. Hẳn rồi, một cầu thủ giỏi không bao giờ muốn chơi ở giải hạng Hai. Mua Rossi từ Villarreal dễ hơn là lấy Cavani về từ Napoli hay thuyết phục Higuain rời Real Madrid. Trong số các đội bóng để tâm đến Rossi, Milan là đội tích cực nhất và đang chuẩn bị mọi thứ để đưa anh về San Siro. Bản thân tiền đạo người Italia cũng ưng ý chuyển đến Milan nhất, nơi mà vị trí tiền đạo đang rộng mở.

Giuseppe Rossi liệu có chấp nhận trở lại MU
Giuseppe Rossi về Milan?


" Tôi không biết Milan quan tâm Rossi đến chừng nào, nhưng bản thân cậu ấy rất muốn đến San Siro. Cậu ấy muốn chơi bóng ở Serie A và đang đợi một cuộc gọi từ Ý. " - người đại diện Federico Pastorello phát biểu - " Napoli và Roma rất ổn. Inter cũng cần trẻ hóa đội hình. Juve thiếu ngôi sao, nhưng Milan là nơi có một tiền đạo đẳng cấp vừa rời đi."

Sinh năm 1987, ở tuổi 25 nhưng Rossi đã từng trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm trong sự nghiệp. Bươn chải ở MU, rồi sang Newcastle, về nước chơi cho Parma... nhưng chỉ đến khi chơi cho Villarreal, Rossi mới chứng minh được giá trị của mình. 54 bàn thắng, 136 trận đấu và luôn là đầu tàu của Tàu ngầm vàng. Hãy nhìn Villarreal đã chơi kém thế nào khi không có Rossi trong đội hình. Trong màu áo ĐT Italia và Olympic Italia, Rossi ghi được 12 bàn thắng sau 33 trận đấu. Giờ đây Villarreal sẽ phải chiến đấu thực sự nếu muốn giữ chân Rossi, và nếu không giữ được (khả năng này cao hơn) họ sẽ phải chiến đấu thực sự để lên hạng.
  • Thành Nguyễn


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X