Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy của Cristiano Ronaldo đang bị đối xử không công bằng

Thứ Ba 28/07/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti, người đang dẫn dắt Everton đã lên tiếng bênh vực HLV Maurizio Sarri, người thường xuyên phải nhận những sự chỉ trích trên cương vị là HLV trưởng của Juventus.

Carlo Ancelotti bênh vực Maurizio Sarri


Juventus đã đánh bại Sampdoria với tỷ số 2-0 ở vòng 36 Serie A 2019/20, kết quả này giúp họ vô địch giải đấu trước 2 lượt trận. Đây là mùa giải thứ 9 liên tiếp đội bóng thành Turin giành Scudetto. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của họ ở mùa giải năm nay, trước đó Juventus để thua Napoli trong trận chung kết cúp QG Italia.
 
Carlo Ancelotti lên tiếng đòi công bằng cho HLV Maurizio Sarri hình ảnh

HLV Sarri và Ronaldo trong màu áo Juventus


Mùa giải năm nay, Juventus chơi không quán ấn tượng ở giai đoạn lượt đi và đầu giai đoạn lượt về, song phong độ ấn tượng ở những vòng đấu cuối cùng vẫn giúp họ tiếp tục thống trị ở Serie A. 

Mặc dù HLV Maurizio Sarri đã có danh hiệu đầu tiên cùng Juventus, song dường như CĐV của đội bóng Italia vẫn chưa đặt niềm tin hoàn toàn vào cựu HLV Chelsea. Nhiều người cho rằng Juventus vô địch Serie A nhờ phong độ chói sáng của những cá nhân thay vì tài cầm quân của ông.

Chứng kiến Maurizio Sarri chưa nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ NHM Juventus, HLV Carlo Ancelotti, người đang dẫn dắt Everton đã lên tiếng bênh vực, ông nói với Radio Rai:

"Maurizio Sarri là một trong những HLV tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, ông ấy là bậc thầy về chiến thuật. Những gì Sarri thể hiện ở Napoli, Chelsea hay Juventus đều gây ấn tượng với tôi. Ông ấy đã làm được những điều tuyệt vời. Ông ấy có khả năng thích ứng rất tốt và tôi chắc chắn rằng Sarri sẽ còn làm tốt hơn trong mùa giải tới".

"Thật không công bằng khi nghi ngờ khả năng của Sarri. Ông ấy xứng đáng được khen ngợi, ông ấy xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Juventus xứng đáng giành Scudetto sau những gì họ thể hiện từ đầu mùa giải, và tài năng của Sarri cần phải được nhìn nhận".

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 28/7 | Chelsea tìm thấy người nhện mới, Juventus vung tiền mua Marcelo
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 28/07/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Cristiano Ronaldo xúc động trong ngày Juventus vô địch Serie A
Juventus đã lần thứ 9 liên tiếp vô địch Serie A sau chiến thắng 2-0 trước Sampdoria, tiền đạo Cristiano Ronaldo cũng bày tỏ cảm xúc của mình trong ngày đội nhà...
Ronaldo lập công và ... sút hỏng 11m, Juventus chính thức đoạt Scudetto thứ 9 liên tiếp
Các bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Federico Bernardeschi đã giúp Juventus có chiến thắng nhẹ nhàng trước Sampdoria, qua đó chính thức đăng quang ngôi vô...
Lukaku tỏa sáng, Inter Milan lại phả hơi nóng vào Juventus
Cú đúp của Lukaku và một bàn của Sanchez đã giúp Inter Milan giành chiến thắng 3-0 trên sân của Genoa.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X