Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất vọng vì đá hỏng 11m, Ronaldo có hành động xấu xí với đối thủ

Thứ Bảy 13/06/2020 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do quá thất vọng khi đá hỏng 11m trong trận bán kết lượt về cúp QG Italia, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã từ chối bắt tay với một cầu thủ của đội khách.

Ronaldo và hành động không đẹp với Lucas Paqueta


Khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Juventus và AC Milan vang lên, các cầu thủ hai đội bắt tay nhau trước khi bước vào đường hầm. Khi tiền đạo Cristiano Ronaldo của đội chủ nhà bước tới, ngôi sao của AC Milan, Lucas Paqueta đã chủ động bắt tay CR7, nhưng cầu thủ người Bồ từ chối.
 

Ronaldo từ chối bắt tay Paqueta


Ronaldo từ chối bắt tay với Lucas Paqueta, thậm chí anh còn huých vào vai của đối thủ. Hành động này khiến cầu thủ mang áo số 39 của AC Milan phải cảm thấy bất ngờ. Gương mặt của Ronaldo ở thời điểm đó không vui một chút nào, anh bước những bước thật nhanh vào đường hầm. 

Ở trận đấu này, cầu thủ 35 tuổi đá hỏng quả 11m ngay từ những phút đầu trận. Sau 17 tháng anh mới lại không thể ghi bàn từ chấm phạt đền. Sau đó CR7 còn có thêm vài cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Có lẽ đó là lý do khiến Ronaldo có hành động không đẹp với Paqueta.
 

Số 39 của AC Milan bất ngờ với hành động của CR7


Mặc dù bỏ lỡ quả 11m, song HLV Sarri và các ngôi sao của Juventus đều khẳng định không trách móc Ronaldo. Dù sao, điều an ủi cho Ronaldo là anh và các đồng đội vẫn sẽ có mặt ở trận chung kết. Tỷ số sau hai lượt trận là 1-1, song đội bóng thành Turin đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. 

Người mẫu cũng phải chào thua Cristiano Ronaldo về khoản tập luyện
Dù là người mẫu và thường xuyên tập luyện, song Georgina Rodriguez thú nhận, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã khiến cô cảm thấy xấu hổ khi hai người tập...
Ronaldo chuẩn bị xịt pen nhiều như Messi
Dù 2 siêu sao của làng bóng đá thế giới luôn được so sánh có khả năng sút phạt đền trái ngược nhau, nhưng những con số lại cho thấy Cristiano Ronaldo cũng...
Bonucci bảo vệ Ronaldo sau pha sút hỏng pen trước Milan
Trung vệ Bonucci đã lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo sau tình huống sút hỏng penalty của siêu sao người Bồ ở trận bán kết Coppa Italia với AC Milan đêm qua.
HLV Juventus hài lòng với Ronaldo dù sút hỏng penalty
HLV Juventus, Maurizio Sarri hài lòng với Cristiano Ronaldo và tin rằng việc siêu sao này bỏ lỡ một quả phạt đền trước Milan trong trận bán kết Coppa Italia là...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X