Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại tại Milan, Robinho hồi hương?

Thứ Ba 21/05/2013 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hành trình tại Italia của cựu Galaticos có lẽ đã đến hồi kết. Lúc này là lúc Robinho nên hồi hương để cứu vãn sự nghiệp của mình. Và cựu HLV của ĐTQG Brazil, Dunga chính là người sẽ mang anh về với quê hương. 

Pato và Robinho
Pato đã hồi hương, và Robinho cũng chuẩn bị về Brazil?

Ngay hè này, Dunga có ý định sẽ đem Robinho trở lại nơi đã làm nên tên tuổi của anh, đất nước Brazil, nhưng điểm đến không phải là đội bóng cũ Santos, mà là Internacional, CLB mà Dunga đang "cầm quyền". Internacional đã có những liên hệ chính thức nhất định với phía AC Milan để đàm phán về trường hợp này.

Thực ra tin đồn về việc rời đi của Robinho đã được dấy lên trong một thời gian dài trở lại đây, sau màn trình diễn đáng thật vọng của anh tại Serie A, cũng như sự nổi lên trong mùa này của Stephan El Shaarawy, cùng với việc Balotelli cũng đã cập bến San Siro, chưa kể luôn còn đó Pazzini sẵn sàng bùng nổ. Hàng tiền vệ công cũng không có chỗ cho Robinho khi Milan đã chật chỗ với những Prince hay Muntari. Vì thế, đi theo Dunga về Internacional là một bước đi hợp lý cho tiền đạo sinh năm 1984.

"Cậu ấy là một cầu thủ khác biệt so với phần còn lại và rất nhiều đội bóng đã và đang theo sát cậu ấy để chờ cơ hội mang cậu ấy về Brazil" - Dunga bộc bạch với báo giới - "Còn tôi, tôi đã có trong tay địa chỉ liên hệ với người đại diện của Robinho. Chúng tôi đã trao đổi vài điều và tôi chỉ cần đợi xem chuyện gì sẽ xảy ra, bởi lẽ Robinho tỏ ra khá hứng thú, tuy nhiên tất cả còn phụ thuộc vào hoàn cảnh cụ thể. Luật sư và cha của cậu ấy cũng có quyền quyết định trong vụ này."

Trên thực tế có rất nhiều cầu thủ xuất thân từ Brazil trở về quê hương chơi bóng khi sự nghiệp đã qua buổi xế chiều. Dunga cũng nhận ra điều đó và kêu gọi Robinho đi theo hướng này: "Đây là thời điểm hợp lý vì rất nhiều cầu thủ tại châu Âu sẵn sàng trở về Brazil vì lí do tài chính. Đất nước này có một nền bóng đá tuyệt vời, và World Cup năm sau còn được tổ chức ở đây nữa. Internacional có một hệ thống tuyệt vời và điều kiện thi đấu rất tốt."

Mùa này, Robinho mới ghi được 2 bàn thắng cho AC Milan, và sau đó "tắt ngóm" khi El Shaarawy cùng Balotelli chơi quá ấn tượng. Muốn có cửa tham dự World Cup năm sau, không còn cách nào khác, cựu tiền đạo của Real Madrid và Manchester City cần phải tìm ngay cho mình một bến đỗ mới trong bối cảnh Milan đang có xu hướng trẻ hóa khá rõ rệt.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X