Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Inter từ chối vì chê què quặt, ‘Zambrotta mới’ thay đổi ra sao?

Thứ Bảy 11/04/2020 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Spinazzola tiết lộ anh đã có thêm động lực tinh thần sau cuộc chuyển nhượng thất bại sang Inter Milan hồi tháng 1.

Nerazzurri đã quyết định không ký hợp đồng với ‘’Zambrotta mới’ bởi lo ngại chấn thương song điều đó khiến anh thêm mạnh mẽ.

Spinazzola lận đận trong sự nghiệp

Leonardo Spinazzola được Juventus mang về khi mới 17 tuổi và được đánh giá rất có tiềm năng. Hậu vệ cánh này được so sánh với Gianluca Zambrotta – nhà vô địch World Cup 2006 cùng ĐT Ý bởi khả năng hỗ trợ tấn công tốt và có thể chơi cả hai cánh.

Bị Inter từ chối, Leonardo Spinazzola thay đổi ra sao hình ảnh
Spinazzola suýt chuyển sang Inter

Nhưng suốt nhiều năm, Spinazzola đã không đạt đúng kỳ vọng. Cầu thủ 27 tuổi có 7 lần bị Juventus mang đi cho mượn từ Serie A tới Serie B. Mùa trước, Spinazzola được sử dụng 12 lần ở Bianconeri nhưng nhìn chung không ổn định.

Sang mùa 2019-20, Spinazzola được đẩy sang AS Roma nhưng cũng không có vị trí chính thức. Đầu năm 2020 này, anh tiến rất gần bản hợp đồng tới Inter Milan khi được đội bóng thủ đô Ý đem ra trao đổi với Matteo Politano.

Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng đã sụp đổ phút chót. Nguyên nhân tới từ việc Inter nghi ngờ thể trạng của Spinazzola dễ bị chấn thương.

Mạnh mẽ vì bị xử phũ

Đó là một cú sốc với Spinazzola song anh tiết lộ đã thay đổi tinh thần sau đó. Câu chuyện buồn trong chuyển nhượng đó đã tạo động lực cho người có 8 lần khoác áo ĐT Ý phấn đấu nhiều hơn.

Bị Inter từ chối vì chê què quặt, ‘Zambrotta mới’ thay đổi ra sao hình ảnh 2
Hậu vệ này chia sẻ cảm xúc hiện tại

“Một cầu thủ đang chơi bóng bình thường bị gắn mác dễ chấn thương hoặc què quặt không phải là một điều tốt”, Spinazzola giao lưu với người hâm mộ trên trang Instagram của Roma.

“Kể từ thời điểm đó, tôi đã thay đổi về mặt tinh thần. Trong 6 tháng trước, tôi đã suy sụp và điều đó không giống tôi mọi khi. Nhưng sau đó, tôi đã tìm lại chính mình.”


Serie A mùa 2019-20 đã bị hoãn vô thời hạn giữa đại dịch Covid-19. Ý vẫn đang là quốc gia bị ảnh hưởng nặng nhất ở châu Âu với số ca tử vong lên tới hơn 18.800 cho đến nay.

Với đất nước hiện đang trong tình trạng bị phong tỏa, Roma đã cung cấp các gói chăm sóc cho những người có vé mùa trên 75 tuổi và cũng đã tài trợ 3 máy thở chăm sóc đặc biệt cho một bệnh viện của thành phố. Spinazzola hài lòng với cách CLB chủ quản xử lý khủng hoảng và nói rằng vinh dự là một phần tại đây.

“Tôi rất vinh dự là một phần của CLB này”, anh nói thêm. “Tôi biết đây là một CLB tuyệt vời, nhưng thời gian qua đã chứng minh điều đó nhiều hơn nữa. Không phải ai cũng có cư xử tốt đẹp như vậy.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X