Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Milan đại chiến vì Villa

Thứ Sáu 26/10/2012 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Một nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, David Villa, chân sút của Barcelona đang nằm trong tầm ngắm của 2 đại gia thành Milan.

Trước việc David Villa cảm thấy không thoải mái khi phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị, cả Inter Milan và AC Milan đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao 30 tuổi này.


Kể từ sau khi trở lại từ chấn thương rất nặng hồi đầu mùa giải năm ngoái, David Villa đã không còn dữ được vị trí chính thức của mình ở đội hình Barcelona. Một phần vì năm nay anh đã 30 tuổi và không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ, mặt khác, sự trưởng thành của những măng non như Tello hay Cuenca cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến tần suất ra sân của Villa. Mùa giải năm nay, anh liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị, và chỉ được HLV Vilanova cho vào sân khi mà trận đấu đã an bài. La Liga 2012/13, Villa mới chỉ có 2 trận được ra sân trong đội hình chính thức, con số này còn ít hơn cả Tello và Pedro. Và với một tiền đạo đẳng cấp như David Villa, điều đó thật khó chấp nhận.



David Villa, mục tiêu mới nhất của Liverpool
David Villa không còn cảm thấy hạnh phúc ở Barcelona

Trong lúc Villa liên tục phải làm bạn với băng ghế dự bị, thì cả Inter và Milan lại đang thiếu vắng một tay làm bàn đẳng cấp trong đội hình. Milan đang rơi vào khủng hoảng thật sự, sau chuỗi trận thảm hại ở đấu trường trong nước cũng như Champions League. “Đóng góp” một phần vào thành tích nghèo nàn đó chính là sự vô duyên của các chân sút trên hàng công. Sau khi chia tay chủ công Ibrahimovic, Rossoneri vẫn chưa thể tìm ra một cái tên nào xứng đáng cho vị trí mà tiền đạo người Thụy Điển để lại. Trong khi Pazzini chỉ được đánh giá ở mức trung bình, thì những Bojan, El Shaarawy hay Robinho chỉ phát huy được khả năng tối đá khi được bố trí đá lùi. Chính vì vậy, nhiệm vụ của Milan trong thời gian tới sẽ là mang thêm một chân sút đẳng cấp về San Siro để đảm trách khâu ghi bàn.

Tình hình của Inter có vẻ sáng sủa hơn Milan một chút, khi trong tay HLV Stramaccioni có được những tiền đạo khá chất lượng như Palacio, Milito và Cassano. Tuy nhiên, việc chỉ có 3 chân sút có thể sẽ khiến Inter gặp khó trong việc xoay tua đội hình, đặc biệt là khi cả 3 cầu thủ này đều đã trên 30 tuổi. Inter từ lâu đã rất muốn sử hữu Villa, và đây chắc chắn sẽ là cơ hội bằng vàng cho họ.

Minh Minh (Theo MercaFútbol)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X