Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Milan đại chiến vì hậu vệ trẻ của Arsenal

Thứ Tư 04/03/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sempre Milan khẳng định Inter và AC Milan đang tính toán chiêu mộ hậu vệ trẻ Ainsley Maitland-Niles của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè tới.
Sau trận đấu giữa Arsenal và Portsmouth giữa tuần qua, HLV Arteta đã buông lời cảnh báo cho sao trẻ Ainsley Maitland-Niles. Ông khẳng định cầu thủ trẻ 22 tuổi cần phải làm việc chăm chỉ hơn nếu muốn trở lại đội hình Arsenal.

Maitland-Niles chưa được ra sân ở Premier League kể từ sau trận hòa của Arsenal với Sheffiled United vào ngày 18/1. Trong giai đoạn đầu của Arsenal dưới thời Arteta, tưởng chừng Maitland-Niles đã có được sự tin tưởng hoàn toàn của ông thầy khi xuất phát 5 trận đấu liên tiếp ở Premier League. Nhưng bây giờ cầu thủ người Anh chỉ còn được ra sân từ ghế dự bị và phải nhường vị trí cho Hector Bellerin.

Thành Milan đại chiến vì hậu vệ trẻ Maitland-Niles hình ảnh

Thành Milan đại chiến vì hậu vệ trẻ Maitland-Niles


Diễn biến mới nhất này dẫn đến tin đồn về việc Maitland-Niles có thể ra đi vào mùa hè. Truyền thông Italia đưa tin hai đội bóng Inter và AC Milan đang quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi.

Maitland-Niles được sử dụng thường xuyên ở Arsenal trong vai trò hậu vệ phải. Và đây cũng là vị trí mà các đội bóng thành Milan còn yếu.

Inter mong muốn có Maitland-Niles như một sự lựa chọn lâu dài ở vị trí hậu vệ phải. Còn về phía AC Milan, cựu giám đốc Ivan Gazidis nhận thấy được tiềm năng và bản lĩnh của Maitland-Niles trong quãng thời gian còn làm việc ở sân Emirates. Ông xác định đây là một cầu thủ giá rẻ phù hợp với Milan nhưng có tiềm năng để tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Hiện tại, 2 hậu vệ phải của AC Milan là Andrea Conti và Davide Calabria đều đang gặp khó khăn. Và đó cũng là lý do khiến đội bóng này muốn đặt niềm tin vào một cầu thủ khác trong thời gian tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X