Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Thành London đại chiến vì Milos Krasic

Thứ Sáu 13/04/2012 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trận chiến trên sân cỏ giữa Tottenham và Chelsea đến cuối tuần này mới khởi tranh, nhưng lúc này một cuộc chiến khác trên thị trường chuyển nhượng đã bùng nổ giữa hai ông lớn thành London.

Gia nhập Juventus từ CSKA Moscow mùa hè 2010 với mức giá 15 triệu euro, Milos Krasic đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng ở mùa giải trước khi ghi được 9 bàn thắng trong 41 trận ra sân. Tiền vệ người Serbia thậm chí còn được so sánh là "Nedved mới" nhờ lối thi đấu tinh tế. Tuy nhiên sang đến mùa này dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte, dù Juventus đang thi đấu thăng hoa với ngôi đầu bảng Serie A nhưng sự nghiệp của Milos Krasic lại có chiều hướng đi xuống.

Milos Krasic
Milos Krasic sắp phải "bán xới" khỏi Juventus

HLV Antonio Conte đã thể hiện quan điểm sẽ không trọng dụng Krasic ngay từ những ngày đầu ông dẫn dắt Juventus. Tuy nhiên, tiền vệ người Serbia vẫn kiên quyết bảo vệ quan điểm sẽ ở lại chứng minh tài năng để HLV Conte thấy rằng ông đã sai lầm. Nhưng khi mùa giải sắp kết thúc, Krasic chỉ ghi được có vỏn vẹn duy nhất một bàn thắng trong 9 trận ra sân, con số quá ít ỏi so với một mùa trước đó. Thế nên dù muốn dù không, Krasic cũng phải tìm đến một bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp.

Nhân cơ hội này, cả Chelsea lẫn Tottenham đều nhanh chân nhảy vào giành chữ kí của Krasic. Chưa biết HLV Di Matteo có tiếp tục ở lại dẫn dắt Chelsea trong mùa sau không nhưng The Blues vẫn luôn bày tỏ quan điểm muốn chiêu mộ một cầu thủ giàu kinh nghiệm và tài năng như Krasic. Hơn nữa mức giá của Krasic cũng không phải là quá đắt đỏ chỉ ở mức 10-15 triệu euro. Còn Tottenham cũng muốn có Krasic khi HLV Harry Rekdnapp muốn tăng cường sức sáng tạo ở hành lang cánh phải.

Trước đó, Fenebahce cũng từng đưa ra mức giá 10 triệu euro cho Milos Krasic những vẫn bất thành. Liệu đến hè này, Krasic sẽ chọn Tottenham hay Chelsea, hay cả hai ông lớn này đều bị đánh trượt?

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X