Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng thuyết phục Napoli, Andrea Pirlo gửi lời thách thức tới toàn Serie A

Thứ Hai 11/11/2013 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Với 3 bàn thắng của Llorente, Pirlo và Pogba, Juventus đã đánh bại Napoli để “áp sát” AS Roma trên bảng xếp hạng. Giờ đây, với khoảng cách chỉ còn lại vỏn vẹn 1 điểm, thầy trò HLV Conte đã hoàn toàn sẵn sàng cho một cuộc đua giành vị trí số một với đối thủ đến từ thủ đô. Mới đây, tiền vệ “lão tướng” của Juve là Andrea Pirlo cũng khẳng định rằng Bianconeri đang trở lại mạnh mẽ và hoàn toàn tự tin trước bất cứ trở ngại nào ở Serie A.

Pirlo là trái tim của phần lớn các đội bóng mà anh khoác áo
Andrea Pirlo vẫn đang chơi cực hay trong màu áo Juventus dù đã 34 tuổi 

Rạng sáng hôm qua, Juventus đã có một màn trình diễn thuyết phục trên sân nhà trước đối thủ Napoli. Bất chấp việc đội bóng miền Nam nước Ý đang có phong độ khá cao kể từ đầu mùa, các học trò của HLV Conte vẫn nhập cuộc hoàn toàn chủ động và liên tục tổ chức tấn công về phía khung thành đối phương. Hệ quả là Juve có được bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp một nhờ công của Fernando Llorente.

Napoli sau đó phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ nhưng đội quân của Rafael Benitez hoàn toàn “bất lực” trước hệ thống phòng ngự “boong-ke” đã trở thành thương hiệu bên phía “Bà đầm già” thành Turin. Tấn công nhiều không ghi được bàn, Napoli tiếp tục phải trả giá. Liên tiếp hai bàn thắng “kinh điển” tới từ hàng tiền vệ Juve của Andrea Pirlo và Paul Pogba đã “nhấn chìm” đội bóng miền Nam trong một đêm “ác mộng”.

Với thắng lợi 3-0, Juventus đã “áp sát” đội bóng dẫn đầu AS Roma. Và bây giờ, khi khoảng cách chỉ còn là 1 điểm, nhà ĐKVĐ Serie A hoàn toàn có thể tin tưởng rằng họ đủ sức “vượt mặt” đối thủ khi mà mùa giải còn rất dài ở phía trước. Ngay sau trận đấu, tiền vệ Adrea Pirlo, người vừa thực hiện một pha đá phạt thành bàn “mẫu mực” cho Bianconeri đã lên tiếng khẳng định tham vọng của đội nhà và gửi lời thách thức tới “toàn cõi” Serie A.

Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên, Pirlo cho biết: “Tôi đã ghi được một bàn từ một quả đá phạt trực tiếp. Tôi cho rằng mình khá may mắn với bàn thắng đó nhưng tôi vô cùng hạnh phúc trước thắng lợi của Juventus trong ngày hôm nay. Toàn đội đã chơi tốt và giờ đây, chúng tôi có thể hy vọng vào những kết quả tốt đẹp trong thời gian sắp tới”.

“Hai trận thua trước Fiorentina và Real đã giúp cho chúng tôi trở nên mạnh mẽ và quyết tâm hơn rất nhiều. Bây giờ, chúng tôi phải nỗ lực hơn để duy trì phong độ của mình. Cả Roma và Napoli đều là những đối thủ mạnh. Nhưng đêm qua, các cầu thủ đã chứng minh rằng Juve có thể đánh bại Napoli. Và tất nhiên, Roma cũng sẽ như vậy. Khoảng cách với họ (AS Roma) bây giờ chỉ còn 1 điểm và nếu cứ chơi tốt như thế này, chúng tôi sẽ có cơ hội vượt qua họ để giành lấy ngôi đầu bảng xếp hạng. Juventus không e sợ bất cứ đối thủ nào và chúng tôi sẽ có thêm một mùa giải tuyệt vời nữa ở Serie A”.

Sau trận cầu đêm qua, cá nhân Pirlo cũng được Goal.com chấm 5/5 điểm và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Juventus. Với những gì tiền vệ 34 tuổi này vừa tuyên bố, người hâm mộ Juventus có thể tin tưởng rằng đội quân của HLV Conte đang đạt được trạng thái tinh thần hưng phấn nhất và sẵn sàng chiến đấu để đem về các danh hiệu vào cuối mùa.

  • Nam Anh         

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X