Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng 2-0 ở lượt đi, Jose Mourinho vẫn lo lắng

Thứ Sáu 10/03/2023 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Roma trước Real Sociedad ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, HLV Jose Mourinho vẫn chưa chắc chắn về tấm vé đi tiếp của đội nhà.

Rạng sáng nay, Roma có trận tiếp Real Sociedad trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Được đánh giá cao hơn, đội bóng thủ đô Italia đã chơi chủ động. Stephan El Shaarawy là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 13. Đây là pha lập công thứ 6 của anh ở sân chơi Europa League. 

Roma thang Real Sociedad 2-0 tren san nha

Roma thắng Real Sociedad 2-0 trên sân nhà

Paulo Dybala sau đó thực hiện quả phạt góc để Kumbulla ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà. Như vậy là Roma tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng trên sân nhà. Họ đã thắng 8 trong 9 trận tại Olimpico trên mọi đấu trường kể từ đầu năm, chỉ không giữ sạch lưới một lần trong trận thua Cremonese 1-2 ở Coppa Italia.

Phát biểu sau chiến thắng trước Real Sociedad, HLV Jose Mourinho vẫn chưa chắc chắn về tấm vé đi tiếp của đội nhà. Ông nói: “Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, có bàn thắng sớm và biến trận đấu theo cách mà mình mong muốn. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện”.

“Nếu bạn không phòng ngự như một đội, bạn sẽ không đạt được kết quả. Mọi người đã làm việc tốt. Ngay cả Dybala cũng làm tốt từ quan điểm phòng thủ. Và điều đó nói lên tất cả.  Bàn thắng thứ hai có thể quan trọng đối với việc giành quyền đi tiếp. Nhưng vẫn còn trận lượt về ở phía trước, chúng tôi vẫn chưa chắc chắn vào tứ kết”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X