Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tham vọng của Inter Milan: Dĩ nhiên là top đầu

Thứ Sáu 02/08/2013 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù gây ra khá nhiều thất vọng nhưng Ranocchia tiết lộ rằng Inter Milan sẽ bước vào mùa giải 2013-2014 với tư thế của một đại gia.

Kết thúc mùa giải trước, Inter Milan chỉ cán đích ở vị trí thứ 9. Sự thất vọng đến "không thể chấp nhận được" đã khiến HLV Stramaccioni phải trả giá bằng chiếc ghế huấn luyện. Nhưng dù đã thay thế bằng Walter Marrazzi, cảm giác an tâm vẫn chưa đến với người hâm mộ Inter Milan.

Trung vệ Ranocchia
Ranocchia hết sức tự tin về sức mạnh của Inter Milan

Đưa về Giuseppe Meazza đến năm bản hợp đồng trong hè này nhưng rốt cuộc, chẳng cái tên nào trong số các tân binh của Inter Milan được đánh giá thuộc diện ngôi sao có thể trông chờ được ở mùa tới. Thất bại 0-2 trước Chelsea ở Internacional Champion Cup càng khiến nỗi bất an lớn hơn. Trong bối cảnh những Napoli và Juventus đang mua sắm lực lượng hùng hậu, AC Milan thì đang nhen nhóm lên niềm tin ở lứa cầu thủ trẻ thì Inter Milan lại khá im ắng.

Dù vậy, trung vệ Ranocchia vẫn khẳng định mục tiêu của Inter trong mùa tới dĩ nhiên là một suất trong nhóm dẫn đầu:" Chúng tôi đang hướng tới việc trở lại top đầu trong mùa giải tới. Đó luôn luôn là mục tiêu của Inter. Còn về Marrazzi và phương pháp của ông ấy ư? Ông ấy đang triển khai những ý tưởng mang tính cá nhân độc đáo và chúng tôi đang cố gắng làm theo sự hướng dẫn của ông ấy để mang về kết quả tốt nhất".

Phản ứng trước sự ủng hộ của Ranocchia, HLV Marrazzi cũng tỏ ra hết sức lạc quan khi cho rằng Inter Milan đang đi đúng hướng dù vừa thua trận trước Chelsea:" Tôi hài lòng với cách các cầu thủ thi đấu. Chúng tôi đã khởi đầu tốt nhưng không mở được tỉ số.

Tôi đang cố gắng để toàn đội thi đấu theo phong cách đã vạch ra từ trước, chúng tôi cũng cần học cách kiểm soát thế trận trước đối thủ. Thực ra nếu xem xét vào sức mạnh của đối thủ, chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Vì vậy, tôi cảm thấy rất hài lòng".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X