Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa bất ngờ ập đến với Juventus?

Thứ Bảy 18/07/2020 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vừa nhận tin cực buồn khi trung vệ Matthijs de Ligt có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay bởi chấn thương vai.

Matthijs de Ligt dính chấn thương vai


Vào tháng 12 năm ngoái, trung vệ Matthijs de Ligt gặp vấn đề ở vai trong trận đấu với Atalanta. Dù đã trở lại thi đấu trong thời gian qua, song anh chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. Việc phải thi đấu trong trạng thái không hoàn hảo làm ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ sinh năm 1999.
 
Juventus nhận tin buồn từ trung vệ Matthijs de Ligt hình ảnh

De Ligt có thể phải phẫu thuật chấn thương ở vai


Trong những trận đấu gần đây De Ligt cảm thấy khá đau ở vai, Corriere di Torino khẳng định cầu thủ người Hà Lan cần phải phẫu thuật để xử lý dứt điểm vấn đề đang gặp phải. Nếu tiến hành phẫu thuật, cầu thủ 21 tuổi sẽ cần khoảng 2 đến 3 tháng để hồi phục, như thế có nghĩa là anh sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay và lỡ giai đoạn đầu mùa tới. 

Cả De Ligt và Juventus sẽ phải cân nhắc kỹ càng về vấn đề này. Nếu không cần phải phẫu thuật ngay lập tức, đội bóng thành Turin có thể thuyết phục cựu sao Ajax nén đau và thi đấu trọn vẹn mùa giải 2019/20.

Mùa giải năm nay, De Ligt là lựa chọn hàng đầu nơi trung tâm hàng thủ của Juventus. HLV Sarri thường xuyên bố trí anh đá cặp với Leonardo Bonucci ở vị trí trung vệ. De Ligt sau một thời gian thi đấu chệch choạc đã dần lấy lại sự ổn định và ghi điểm trong mắt NHM đội ĐKVĐ Serie A.  

Ở Serie A, Juventus vẫn đang dẫn đầu BXH với khoảng cách 6 điểm với đội xếp thứ 2 Inter Milan, mùa giải chỉ còn 5 vòng và thầy trò Sarri đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch. Đầu tháng 8 tới họ sẽ đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Lyon. Ở trận lượt đi, đại diện của Italia đã thua 0-1 và bắt buộc phải thắng ở trận đấu tới nếu muốn vào tứ kết.

Alexis Sanchez tiếp đà hồi sinh, Inter lấy lại vị trí thứ 2
Ngôi sao được mượn về từ Man Utd, Alexis Sanchez tiếp tục có một màn trình diễn thăng hoa để giúp Inter Milan trở lại ngôi nhì bảng và chỉ còn kém Juventus 6...
Ronaldo tịt ngòi, Juventus chia điểm thất vọng
Cristiano Ronaldo có lý do để thất vọng vì không thể xé lưới Sassuolo ở trận đấu thuộc vòng 33 Serie A. Tệ hơn, đội bóng của anh còn phải chia điểm trong trận...
Sarri: “Ronaldo vô đối từ đôi chân lên cái đầu!”
Maurizio Sarri đã ca ngợi Cristiano Ronaldo sau khi ngôi sao này ghi cả 2 bàn giúp Juventus hòa 2-2 với Atalanta.
Juventus có được 1 điểm trước Atalanta nhờ trọng tài
HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta đã tỏ ra tức giận khi trọng tài cho Juventus được hưởng quả 11m mà theo ông là từ trên trời rơi xuống.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X