Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa ập đến với Tammy Abraham

Thứ Ba 06/06/2023 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng sau khi ngã một cách vụng về trong trận đấu cuối cùng của Roma ở mùa giải 2022/23.

Sự cố xảy ra trong trận đấu cuối cùng của Roma ở Serie A trong mùa giải vừa qua. Roma đã giành được suất tham dự Europa League mùa giải tới với chiến thắng đầy căng thẳng 2-1 trước Spezia, chỉ vài ngày sau thất bại nặng nề trước Sevilla trong trận chung kết Europa League.

Nhưng chiến thắng của Roma không được trọn vẹn. Theo đó, Tammy Abraham bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng sau khi ngã một cách vụng về. Trong tình huống tranh chấp với cầu thủ đối phương, chân của ngôi sao người Anh khuỵu xuống khi anh rướn người quá mạnh trước khi trượt ngã.

Tammy Abraham nghi den cuoi nam 2023

Tammy Abraham nghỉ đến cuối năm 2023

Cựu sao Chelsea ngã xuống trước khi hét lên trong đau đớn. Anh đã không thể tiếp tục thi đấu và được xe y tế đưa ra khỏi sân. Nhà báo Fabio Romano tiết lộ: "Tin xấu cho Tammy Abraham. Đó là chấn thương đầu gối. Cậu ấy có thể sẽ nghỉ thi đấu cho đến cuối năm, tháng 11 hoặc tháng 12 là thời điểm cậu ấy trở lại”.

Sky Italia sau đó cũng khẳng định Abraham sẽ phải nghỉ ít nhất 5 tháng. Chấn thương gặp phải khiến anh khó rời Roma ở Hè 2023. Everton đang để mắt đến Abraham khi họ tìm kiếm một tiền đạo mới, với Wout Weghorst cũng là một mục tiêu .

Manchester United cũng được cho là có thể gây sốc với Abraham. Và Aston Villa cũng đã được liên hệ với cầu thủ người Anh. Trong khi đó, Chelsea có tùy chọn tái ký hợp đồng với Abraham với giá 64 triệu bảng vào mùa Hè này. 

Abraham ghi 30 bàn sau 82 trận cho The Blues, giúp họ vô địch Champions League 2021. Nhưng cũng trong mùa Hè đó, anh đến Roma bởi huấn luyện viên lúc bấy giờ là Thomas Tuchel không đánh giá quá cao ngôi sao người Anh.

Abraham đã có một mùa giải đầu tiên ấn tượng ở Roma, ghi 27 bàn. Nhưng mùa giải vừa rồi anh thi đấu không quá nổi bật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X