Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez ví Conte với Sir Alex

Thứ Bảy 12/10/2013 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhắc đến Carlos Tevez và Sir Alex Ferguson, người ta sẽ nhớ ngay đến dòng chữ "R.I.P Fergie" mà tiền đạo người Argentina này giơ lên trong ngày mừng chiến thắng của Man City.

carlos tevez
 

Giờ đây, khi đã là người của Juventus, Tevez đã so sánh HLV của mình hiện tại, Antonio Conte với Sir Alex. Số 10 của Juve cho biết giữa 2 người đàn ông đáng kính đó không có nhiều khác biệt. "Đó là 2 người sinh ra để chiến thắng, 2 HLV luôn khát khao chiến thắng cùng CLB của mình," lời của Tevez được trích dẫn trước Le 10 Sport.

"Với Sir Alex, danh hiệu của Man United là điều quan trọng nhất. Ông ấy làm mọi thứ vì thành công của Man United. Conte tại Juventus cũng vậy."

Tevez chia sẻ thêm về cuộc sống tại Juve: "Tôi đang tận hưởng cuộc sống cũng như bóng đá tại đây. Cảm giác rất thoải mái, đó là điều mọi cầu thủ đều mong muốn. Tôi rất ấn tượng Quagliarella bởi cái cách anh ấy thực hiện những cú sút. Ngoài ra còn có Pogba nữa, tôi không biết nhiều về cậu ta, cậu ta là một nhà vô địch thật sự và có cá tính rất mạnh mẽ."

(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X