Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez vẫn phải lao động công ích dù không còn ở Anh

Thứ Bảy 29/06/2013 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, luật sư của Carlos Tevez đã lên tiếng khẳng định rằng, thân chủ của mình chắc chắn sẽ thực hiện đúng quy tắc trong việc thi hành án phạt lao động công ích do lỗi lái xe mà không có giấy phép khi tiền đạo này còn ở Anh.
 
Tevez đã được Man City bán cho Juventus vào hồi đầu tuần nay và tiền đạo này đã ký một hợp đồng 3 năm với đội bóng đương kim vô địch Seria A.
 
Tuy nhiên, anh vẫn phải tiếp tục thi hành án phạt 250 giờ lao động công ích không được trả lương mà Macclesfield Magistrates Court đã đã tuyên sau khi có hành vi lái xe trong thời gian bị thu hồi giấy phép.

Tevez với chiếc áo số 10 huyền thoại
Tevez vẫn phải tiếp tục lao động công ích ở Juve
Lo ngại khả năng Tevez sẽ không tiếp tục thực hiện một cách nghiêm túc án phạt này, lực lượng chức năng ở Anh đã tuyên bố rằng họ sẵn sàng áp dụng một lệnh bắt giữ chân sút 29 tuổi này nếu như anh không thực hiện đúng với những gì mà anh đã cam kết.
 
Đội ngũ luật sư của Tevez hiện đang tìm mọi cách để tháo gỡ vấn đề này, nhưng họ khẳng định rằng, cựu cầu thủ của Man City sẽ không coi thường pháp luật và tiếp tục thực hiện một cách nghiêm túc án phạt của mình.
 
"Sẽ không có việc Tevez bỏ qua những quy định hay không tôn trọng những phán xét của lực lượng chức năng. chúng tôi làm đại diện cho thân chủ của mình để ông ấy tuân thủ đầy đủ những quy tắc của pháp luật." Luật sư của Tevez khẳng định.
 
Như vậy, dù đã chuyển sang một nước khác, nhưng Tevez vẫn sẽ phải tiếp tục thi hành án phạt của mình một cách đầy đủ nếu không muốn được mời vào "khám".
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X